Bản tin MMA 27/12: Còn 6 kg nữa trong 2 ngày, Khabib có cắt nổi?

thứ tư 27-12-2017 7:59:30 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 27/12 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 27/12 sẽ được cập nhật liên tục.

Còn 6 kg nữa trong 2 ngày, Khabib có cắt nổi? Chỉ còn 2 ngày trước khi lên cân chuẩn bị cho UFC 219, vấn đề cân nặng của Khabib Nurmagomedov vẫn là "điểm nóng" trên mạng xã hội.

Hiện tại, theo thông tin từ Instagram của chuyên viên dinh dưỡng Tyler "Melee" Minton, Khabib Nurmagomedov đang nặng 169 pound. Như vậy từ giờ cho đến lúc lên cân vào sáng thứ Sáu, Khabib còn phải cắt thêm 13 pound, tương đương với 6 kg nữa.

khabib nurmagomedov

Hình ảnh mới nhất của Khabib trong đợt cắt cân

"Cowboy" Cerrone sẽ trở lại vào tháng 2. UFC đã xác nhận “Cowboy” Donald Cerrone sẽ trở lại võ đài cùng cùng với Yancy Medeiros. Cặp Cerrone - Medeiros rất có thể sẽ dẫn đầu sự kiện UFC Austin vào ngày 18/2/2018.

donald cerrone

Donald Cerrone 

Để thua liền 3 trận trong năm 2017, dính hai cú knockout bẽ bàng trước Jorge Masvidal và Darren Till, Donald Cerrone đang từ ngôi sao hàng đầu của UFC xuống một mạch đến cuối top 10.

Trong khi đó, Yancy Medeiros - người bạn tập của Max Holloway - cũng đang có chuỗi 3 thắng liên tiếp, gần nhất là chiến thắng trước Alex Oliveira tại UFC 218 vừa qua.

UFC 217 là một chiến thắng rất ý nghĩa cho Georges St-Pierre.  HLV jiu-jitsu John Danaher đã giải thích vì sao UFC 217 lại là một chiến thắng đậm chất chiến lược cho Georges St-Pierre trong một phỏng vấn gần đây trên MMA Hour.

georges st-pierre michael bisping

GSP hạ Michael Bisping bằng RNC tại UFC 217

"Chúng tôi luôn lo lắng về 3 vấn đề sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng huyền thoại của GSP," John Danaher nói.

"Đầu tiên, Georges kiểm soát trận đấu quá tốt đến độ người ta cho rằng trận đấu nào của anh ấy cũng trở nên nhàm chán, buồn tẻ. Thứ hai, Georges từng không chịu thi đấu ở một hạng cân lớn hơn. Và thứ ba, anh ấy ít khi chiến thắng bằng knockout."

"Đó là lý do chúng tôi đã tập trung vào một chiến thuật hoàn toàn khác, chú trọng vào việc luyện tập submission và nắm bắt cơ hội ghi knockout hoặc knockout kỹ thuật. Đây là một chiến thắng rất có ý nghĩa với chúng tôi."

UFC khẳng định mình không liên quan đến scandal bán độ của võ sĩ Hàn Quốc. UFC khẳng định họ không liên quan gì đến việc võ sĩ Hàn Quốc Bang Tae Hyun bán độ tại UFC Fight Night 79 Seoul. Bang Tae Hyun mới đây đã phải nhận án 10 tháng tù giam từ toà án Hàn Quốc.

bang tae hyun

Võ sĩ Hàn Quốc Bang Tae Hyun bán độ tại UFC Fight Night 79 Seoul

"Chúng tôi từng nghe ngóng về chuyện gian lận. Hai người của ban tổ chức UFC đã đến để đặt nghi vấn với cậu ta, nhưng Bang không nhận," Chủ tịch UFC Dana White nói.

"Án phạt này của Bang nặng hơn rất nhiều so với việc cấm thi đấu. Tôi tin rằng đó là một bài học cho tất cả các võ sĩ đang có ý định gian lận."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm