Bản tin MMA 29/3: Gokhan Saki sẽ thượng đài tại UFC 226

thứ năm 29-3-2018 8:26:29 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 29/3 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 29/3 sẽ được cập nhật liên tục.

Gokhan Saki sẽ thượng đài tại UFC 226. Trong một phỏng vấn mới đây trên FOX Sports, Gokhan Saki cho biết chấn thương của anh đã hồi phục và Saki sẽ sẵn sàng trở lại UFC trong tháng 7 tới. Đối thủ cho Gokhan Saki vẫn chưa được tiết lộ, dù nhiều tin đồn cho rằng Saki có thể sẽ lại chuẩn bị đối đầu với Khalil Rountree.

Gokhan Saki
Gokhan Saki

Gokhan Saki mới thực hiện một trận đấu tại UFC, anh chiến thắng knockout ngay trong hiệp 1 trước Henrique da Silva. Trước khi công bố sẽ có mặt tại UFC 226, Gokhan Saki từng hẹn thượng đài với Khalil Rountree tại UFC 219 nhưng anh đã phải rời sự kiện do chấn thương đầu gối.

Án Canelo còn chưa xử, võ đài đã sắp đền vé. Vẫn còn gần hai tuần nữa cho đến khi số phận của Canelo Alvarez được quyết định, thế nhưng MGM Resorts International đã công bố họ sẵn sàng đền bù 100% giá vé cho các khán giả trả vé xem trận Canelo - Golovkin 2, vốn được ấn định vào ngày 5/5 tại T-Mobile Arena.

"Chúng tôi đã nhận được yêu cầu về việc hoàn trả vé. Khán giả có thể yên tâm họ sẽ nhận lại 100% giá trị tấm vé ở thời điểm mua. Sẽ không có chiết khấu gì cả," MGM Resorts International viết trên trang chủ.

canelo alvarez gennady golovkin

Trận Canelo - Golovkin 2 vốn được ấn định vào ngày 5/5 tại T-Mobile Arena

Ủy ban thể thao bang Nevada (NSAC) đã thông báo xác nhận rằng Canelo Alvarez sẽ phải nhận án cấm thi đấu do dương tính với clenbuterol ở các mẫu thử doping ngày 17 và 20/2. Được biết, phiên xử Canelo sẽ diễn ra vào ngày 10/4. Nếu Canelo không thể thuyết phục Ủy ban rằng anh vô tội, trận tái đấu giữa Canelo và Gennady Golovkin sẽ chính thức bị hủy.

HLV của Ferguson tin rằng Khabib sẽ hối hận nếu đưa trận đấu xuống sàn. Là một bậc thầy về Grappling, Khabib Nurmagomedov luôn là cơn ác mộng của mọi võ sĩ mỗi khi võ sĩ người Nga ép được đối thủ xuống sàn. Tuy nhiên đối thủ của Khabib tại UFC 223, Tony Ferguson, cũng là một võ sĩ có trình độ địa chiến đáng sợ.

Eddie Bravo - HLV của Tony Ferguson - khẳng định rằng Khabib sẽ hối hận nếu đưa trận đấu xuống sàn.

Tony Ferguson Eddie Bravo
Tony Ferguson (trái) và HLV Eddie Bravo

"Khabib Nurmagomedov là một trong những võ sĩ có trình độ khóa siết hàng đầu lịch sử," Eddie Bravo nói. "Thông thường, các đối thủ của Khabib chỉ muốn tìm cách đứng lên, thoát ra, tựa vào lưới và đưa trận đấu trở lại đánh đứng. Nhưng Khabib sẽ tìm được cách để lôi họ xuống sàn trở lại."

"Tony Ferguson không làm thế. Chúng tôi sẽ xoay chuyển tình thế bằng địa chiến."

HLV Eddie Bravo cũng thừa nhận rằng rằng dù đây là một ý tưởng mới có vẻ khả thi, nhưng việc vượt qua Khabib ở mảng Grappling là một thách thức khổng lồ cho Tony Ferguson.

Neil Magny vs. Gunnar Nelson chính thức tại UFC Liverpool. UFC đã chính thức công bố trận Neil Magny vs. Gunnar Nelson sẽ chính thức có mặt ở UFC Liverpool sẽ diễn ra vào ngày 27/5 tới tại Liverpool, Anh.

Neil Magny Gunnar Nelson

Neil Magny vs. Gunnar Nelson chính thức tại UFC Liverpool

Neil Magny đang có những trận thắng khá ấn tượng trước Carlos Condit, Kelvin Gastelum và cả Johny Hendricks. Trong khi đó Gunnar Nelson vừa trải qua trận thua Santiago Ponzinibbio và đang gấp gáp muốn trở lại vị trí của mình ở top đầu.

UFC Liverpool sẽ được dẫn đầu bởi trận Darren Till vs. Stephen Thompson. Michael Bisping cũng đánh tiếng muốn tham dự, nhưng chưa có đối thủ nào được xác định cho cựu vương Middleweight.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm