Bản tin MMA 30/11: Buakaw đến thăm khán giả TP.HCM vào ngày 6/1

thứ năm 30-11-2017 8:03:51 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 30/11 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 30/11 sẽ được cập nhật liên tục.

Buakaw đến thăm khán giả TP.HCM vào ngày 6/1. Nhân dịp năm mới 2018, Tổng cục du lịch Thái Lan sẽ tổ chức sự kiện Open to the New Shades từ 2 giờ chiều tới 6 giờ tối ngày 6/1 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự kiện sẽ có màn trình diễn mãn nhãn của Muay Thai Show và gặp gỡ vận động viên Muay Thai nổi tiếng Buakaw Banchamek cùng với "Độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất.

Open to the new Shades

Poster của sự kiện Open to the new Shades

Conor McGregor "sẽ bị bắn chết"? Tin đồn về việc Conor McGregor đánh nhau ở quán bar vẫn đang tiếp diễn, tuy nhiên hầu như chỉ có truyền thông Ireland đề cập về những thế lực đứng sau chuyện này. 

conor mcgregor

Theo tin đồn, người đàn ông hơn 50 tuổi bị Conor đánh vào tối hôm đó là cha của Graham Whelan. Whelan là nhân vật cốt cán của nhóm mafia Kinahan, băng đảng buôn bán ma túy lớn nhất Ireland. Ngay lập tức nhóm mafia đã gửi những lời đe dọa đến Conor rằng nếu võ sĩ này không nộp 900.000 USD cho chúng, anh sẽ bị bắn chết.

Paul Williams, một trong những phóng viên nổi tiếng nhất Ireland về các vụ án hình sự, cho biết "Conor McGregor đang ở một tình huống thật sự nguy hiểm đến tính mạng" bởi "những kẻ đó không quan tâm McGregor là ai, đại điện cho cái gì hay quyền lực như thế nào, chúng chỉ muốn kéo McGregor xuống".

conor mcgregor

Conor McGregor đang thật sự gặp nguy hiểm?

Đây không phải lần đầu Conor McGregor được cho là dính líu đến mafia. Một trong những người bạn thuở nhỏ của McGregor là võ sĩ Quyền Anh Jamie Kavanagh, cha và chú của Kavanagh đều là mafia và quen biết với gia đình McGregor. 

Dana White: Ronda Rousey vẫn chưa nghỉ đâu! Bất chấp việc cựu nữ vương Ronda Rousey (12-2) đã sắp "di cư" sang WWE, Chủ tịch UFC Dana White vẫn cho rằng cô chưa hết duyên nợ với MMA.

"Ronda chưa chính thức công bố việc cô ấy nghỉ hưu," White nói. "USADA vẫn đến kiểm tra cô ấy, bởi Ronda chưa công bố chính thức bất cứ điều gì về chuyện nghỉ hưu cả. Tôi cũng không rõ. Ronda chưa sẵn sàng để nói rằng cô ấy đã dứt nghiệp MMA, vì bất cứ lý do gì. "

ronda rousey

Ronda Rousey để thua Amanda Nunes trong trận đấu gần đây nhất

Dù vậy, USADA cho biết họ đã không kiểm tra Rousey bất cứ một lần nào trong năm 2017. Sau hai trận thua đáng thất vọng trước Holly Holm và Amanda Nunes, liệu Ronda Rousey có còn đủ hứng thú với lồng bát giác? 

Jacare Souza vs. Derek Brunson 2 chuẩn bị được xác nhận? Trận kịch chiến của hạng Middleweight giữa Jacare Souza và Derek Brunson đã đạt được sự đồng thuận từ cả hai võ sĩ. Vấn đề duy nhất đang được thảo luận là địa điểm.

"UFC đã đề nghị cho tôi một trận đấu với Derek Brunson vào ngày 3/2 tại UFC Fight Night 125, Belem do Para, Brazil," Jacare viết trên Twitter. "Tôi đã đồng ý để đấu trên sân nhà. Mong là Derek Brunson không có lý do nào để từ chối thời gian và địa điểm cho trận đấu."

derek brunson jacare souza

Trong lần gặp mặt đầu tiên, Ronaldo Souza đánh bại Derek Brunson bằng TKO 0:41 hiệp 1

Không may, Derek Brunson cũng đòi đấu trên sân nhà. Brunson muốn trận đấu giữa anh và Souza diễn ra ngày 27/1 tại UFC Charlotte, với lý do rằng anh đã không có bất cứ trận đấu nào ở quê hương từ năm 2010 đến nay.

Đả nữ khổng lồ Gabi Garcia tái đấu với cụ bà Shinobu Kandori. Cuối năm 2016, khán giả MMA trên toàn thế giới đã "sốc nặng" khi nữ võ sĩ khổng lồ Gabi Garcia thượng đài với bà cụ Wrestler 53 tuổi Shinobu Kandori. Giờ đây, cuối năm 2017, họ sẽ có trận tái đấu, lại là sự kiện cuối năm của RIZIN, lại là một trận "đấu giao hữu". 

gabi garcia Shinobu Kandori

Đả nữ khổng lồ Gabi Garcia tái đấu với cụ bà Shinobu Kandori

"Đó là công việc của ban tổ chức," Gabi giải thích trên Twitter. "Kandori không ngốc đâu. Lần này, bà ấy sẽ đặt ra luật và tôi sẽ chiều theo."

UFC 220: Daniel Cormier vs. Volkan Oezdemir xác nhận chính thức. Trang chủ của UFC đã xác nhận trận Daniel Cormier vs. Volkan Oezdemir vẫn sẽ được tiến hành ở UFC 220 vào tháng 1/2018.

daniel cormier volkan oezdemir

UFC 220: Daniel Cormier vs. Volkan Oezdemir xác nhận chính thức

Theo Daniel Cormier, hành vi của Volkan Oezdemir là tự vệ chứ không phải cố tình tấn công, do đó nhiều khả năng Volkan Oezdemir sẽ không vướng lấy quá nhiều vấn đề với tòa án. Việc Oezdemir được xác nhận cho UFC 220 cũng cho thấy anh đã giải quyết xong vụ ẩu đả với các bên liên quan.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm