Bản tin MMA 5/12: White bảo đảm Dillashaw vs. Johnson sẽ diễn ra

thứ ba 5-12-2017 8:17:10 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 5/12 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 5/12 sẽ được cập nhật liên tục.

Dana White bảo đảm trận superfight Dillashaw vs. Johnson sẽ diễn ra. Trả lời phỏng vấn sau khi UFC 218 đã kết thúc, Chủ tịch UFC Dana White khẳng định rằng các khán giả có thể kỳ vọng những trận đấu mãn nhãn trong những tháng đầu năm 2018.

Trong số đó, trận superfight giữa hai võ sĩ có skill set ấn tượng nhất UFC: TJ Dillashaw và Demetrious Johnson là một trong những trận đấu được trông chờ nhất. 

"Dillashaw vs. Johnson sẽ là trận đấu tiếp theo," White nói. "Chúng tôi chưa thể công bố nhiều hơn, nhưng nó sẽ diễn ra."

tj dillashaw demetrious johnson

Demetrious Johnson và TJ Dillashaw là những võ sĩ có skill set ấn tượng bậc nhất UFC hiện tại

Pierre Francois Flores vs. Johnny Trí Nguyễn có thể gặp nhau trên võ đài? Sáng nay, võ sư Pierre Francois Flores đã đặt vấn đề về việc có thật sự tổng đạo diễn Mekong Fighting Championship Johnny Trí Nguyễn nói rằng nếu Flores thách đấu, Trí Nguyễn sẽ mời Flores lên võ đài hay không.

Nếu trận đấu này diễn ra, đây sẽ là một thử thách hoàn toàn khác so với những trận đấu mà võ sư Pierre Francois Flores từng thực hiện ở Việt Nam trước võ sư Trần Lê Hoài Linh và võ sư Đoàn Bảo Châu.

pierre francois flores johnny trí nguyễn

Pierre Francois Flores vs. Johnny Trí Nguyễn?

Là một trong những người tiên phong phát triển võ tổng hợp MMA trong nước, bản thân Johnny Trí Nguyễn là một võ sư tại võ đường Liên Phong, hoàn toàn có thể "chiều" Flores cả đánh đứng lẫn địa chiến. Johnny Trí Nguyễn cũng đang sở hữu sức khỏe và chiều cao không tệ so với Flores.

Có điều, hạng cân giữa hai người vẫn tương đối chênh lệch, và việc tổ chức để Flores lên võ đài chắc chắn sẽ không dễ dàng. Hiện chưa rõ câu trả lời của Johnny Trí Nguyễn về vụ việc này.

Anderson Silva và Roy Jones Jr. vẫn muốn lên sàn Box với nhau. Trong một phỏng vấn với The Ask Gary Vee Show, huyền thoại Quyền Anh Roy Jones Jr. cho biết ông và huyền thoại MMA Anderson Silva từng rất nỗ lực để có một trận đấu với nhau, rất lâu trước khi Floyd Mayweather và McGregor thượng đài.

anderson silva roy jones jr

Anderson Silva và Roy Jones Jr. vẫn muốn lên sàn Box với nhau

Giờ đây, khi Roy Jones Jr. đã 48 tuổi và Anderson Silva đã 42, cả hai huyền thoại vẫn muốn có cơ hội thượng đài một lần nữa.

"Silva vẫn muốn đấu với tôi," Roy Jones Jr. cho biết. "Tôi cũng vậy."

"Cả hai chúng tôi đều vẫn muốn đấu, nhưng UFC chưa bao giờ để Silva tự do... Tôi biết một trận đấu có ý nghĩa như thế nào với Silva, do đó nếu anh ấy có thể đấu ở bất cứ thời điểm nào, tôi luôn sẵn sàng."

Gamer ranh ma tìm kế để phát trực tiếp UFC mà không bị bắt bản quyền. AJ Lester, một Gamer từ Mỹ, đã phát trực tiếp toàn bộ sự kiện UFC 218 trên nhiều kênh stream trực tiếp, trong đó có cả Twitch, mà hoàn toàn không bị bắt bản quyền cho đến khi sự kiện kết thúc. 

aj lester ufc 218

Gamer ranh ma tìm kế để phát trực tiếp UFC mà không bị bắt bản quyền

Thao tác của AJ Lester hóa ra khá đơn giản: anh chỉ việc cầm tay cầm chơi game và "giả đò" như đang chơi game UFC trên Twitch, trong khi phía sau đang chiếu trực tiếp UFC 218.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm