Bản tin MMA 6/11: Những giọt nước mắt của Joanna khi mất đai

thứ hai 6-11-2017 8:19:43 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 6/11 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 6/11 sẽ được cập nhật liên tục.

Những giọt nước mắt của Joanna khi mất đai. Trong số những võ sĩ thua trận tại UFC 217, Joanna Jedrzejczyk là cái tên khó ngờ đến nhất. Từng có thành tích 14-0, 6 trận bảo vệ đai thành công và hầu như "vô đối" ở hạng Strawweight, không mấy ai tin rằng cô lại mất đai trước một đối thủ không được đánh giá cao như Rose Namajunas.

"Tôi không tapout. Tôi chỉ nỗ lực để đứng lên mà thôi," Joanna Jedrzejczyk giải thích. "Là một võ sĩ, một chiến binh, tôi không bao giờ muốn bỏ cuộc trong trận đấu của mình."

Joanna Jedrzejczyk

 

Sau khi bị KO, Joanna đáng lẽ có thể không tham gia buổi họp báo sau trận. Nhưng cô chỉ gạt nước mắt, nói: "Là những võ sĩ chuyên nghiệp, chúng tôi không thể lúc nào cũng chọn lựa việc xuất hiện lúc vui hay lúc buồn. Tôi sẽ ngẩng cao đầu và trở lại sàn đấu."

Joanna cũng cho biết cô không định tiếp tục kế hoạch chuyển lên hạng Flyweight nữ. Thay vì thế, ưu tiên của Joanna là giành lại đai Strawweight bằng một trận tái đấu với "Thug Rose".

"Paulo Costa sẽ trở thành ngôi sao mới của UFC". Sau chiến thắng TKO ấn tượng trước Johny Hendricks, Paulo "Borrachinha" Costa đã nâng thành tích bất bại của mình lên 11-0, với 10 trận thắng KO/TKO và 1 trận thắng submission.

Chủ tịch UFC Dana White không tiếc lời khen ngợi ngôi sao trẻ Brazil: 

"Costa là một gã ghê gớm! Trận Costa - Hendricks quá tuyệt!" White nói trong buổi họp báo hậu UFC 217.

paulo costa

 

Paulo Costa thắng Johny Hendricks bằng TKO 1:23 hiệp 2

"Ấn tượng nhất là với bằng đó cơ bắp, Costa không hề chậm chạp chút nào. Cậu ta kiểm soát nhịp độ trận đấu rất tốt. Tôi chắc chắn rằng Costa sẽ trở thành một ngôi sao mới, một võ sĩ rất đáng gờm ở hạng Middleweight."

Chiến thắng ấn tượng của "Cỗ máy knockout" Paulo Costa phần nào đem lại niềm hy vọng cho một thế hệ võ sĩ MMA mới ở Brazil, nhất là khi tầm ảnh hưởng của những gương mặt cũ đang tụt dốc không phanh.

Có 3 tân vô địch hiền hòa, UFC sẽ bớt trashtalk? Đây là điều rất có khả năng, khi mà toàn bộ cả ba nhà tân vô địch Georges St-Pierre, TJ Dillashaw và Rose Namajunas đều không ưa chuộng những trận "chém gió" trên truyền thông.

rose namajunas

 

Rose Namajunas phản đối những trận trashtalk 

"Trong giới MMA, có quá nhiều người mất thời gian cho việc nói nhăng nói cuội trên mạng," Rose Namajunas nói trong buổi họp báo sau trận. "Có lẽ họ nghĩ họ làm thế để tăng tính giải trí, nhưng tôi chịu điều đó quá đủ rồi. Tôi tin rằng các võ sĩ nên có trách nhiệm trở thành những con người tốt hơn để nêu gương cho xã hội."

Dillashaw đồng ý với ý kiến trên của "Thug Rose" về vấn đề trashtalk: "Để trở thành một võ sĩ giỏi hơn, tôi tập luyện chứ không "chém gió". Tôi không cho rằng tôi cần xây dựng lòng tự tin của tôi nhờ những trò khiêu khích trên mạng."

tj dillashaw

 

Dillashaw đồng ý với ý kiến của "Thug Rose" về vấn đề trashtalk

Georges St-Pierre không thể tham dự buổi họp báo sau trận đấu do phải đến bệnh viện khâu lại chiếc mũi bị rách. Dù vậy, là một võ sĩ rất truyền thống, GSP vốn vẫn luôn tỏ ra lịch sự với khán giả và với đối thủ của mình.

Whittaker vs. St-Pierre sẽ được lên lịch. Chủ tịch UFC Dana White khẳng định hạng Middleweight sẽ có một trận thống nhất đai giữa người giữ đai Interim Robert Whittaker và nhà tân vô địch Georges St-Pierre.

"Đối thủ tiếp theo của Georges St-Pierre phải là Whittaker," Dana White nói trong buổi họp báo sau trận. "Tạm thời chúng tôi chưa thể trao đổi với GSP, anh ấy đang ở bệnh viện để khâu lại mũi."

robert whittaker

 

Robert Whittaker có mặt trên hàng ghế khán giả tại UFC 217

Whittaker giành đai Interim Middleweight sau khi chiến thắng Yoel Romero tại UFC 213. Bản thân anh cũng có mặt tại UFC 217 để theo dõi trận đấu giữa Georges St-Pierre và Michael Bisping.

Nếu trận Whittaker vs. St-Pierre diễn ra, nhiều khả năng nó sẽ được tổ chức trên sân nhà Australia của Whittaker vào tháng 2 năm sau.

UFC công bố 9 sự kiện mới đầu năm 2018. Sau sự kiện UFC 217, UFC tiếp tục công bố những sự kiện tiếp theo cho năm 2018. Dưới đây là chi tiết về các sự kiện trên:

Ngày 14/1: UFC Fight Night 124 dự kiến tổ chức tại nhà thi đấu Scottrade Center, St. Louis, Missouri.

Ngày 20/1: UFC 220 dự kiến tổ chức tại nhà thi đấu TD Garden. Boston, Massachusetts.

Ngày 27/1: UFC on FOX 27 dự kiến tổ chức tại nhà thi đấu Spectrum Center, Charlotte, North Carolina.

ufc

 

 

Ngày 3/2: UFC Fight Night 125 dự kiến tổ chức tại nhà thi đấu Mangueirinho Arena, Belem, Brazil.

Ngày 10/2: UFC 221 dự kiến tổ chức tại nhà thi đấu Perth Arena, Perth, Australia.

Ngày 18/2: UFC Fight Night 126 dự kiến tổ chức tại nhà thi đấu Frank Erwin Center, Austin, Texas.

Ngày 24/2: UFC on FOX 28 dự kiến tổ chức tại nhà thi đấu Amway Center, Orlando, Florida.

Ngày 3/3: UFC 222 dự kiến tổ chức tại nhà thi đấu T-Mobile Arena, Las Vegas, Nevada.

Ngày 17/3: UFC Fight Night 127 dự kiến tổ chức tại nhà thi đấu O2 Arena, London, Anh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm