Bản tin MMA 6/12: Võ sĩ UFC giúp bệnh nhân Down thực hiện ước mơ

thứ tư 6-12-2017 8:54:06 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 6/12 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 6/12 sẽ được cập nhật liên tục.

Võ sĩ UFC giúp bệnh nhân Down thực hiện ước mơ. Khi Isaac Marquez, một bệnh nhân mắc hội chứng Down, bước vào phòng tập Jackson Wink MMA Academy để xem các võ sĩ tập luyện, có lẽ anh cũng không ngờ đến việc bản thân anh được vào tập chung với các võ sĩ MMA chuyên nghiệp.

Đặc biệt là với một võ sĩ kỳ cựu như nhà vô địch The Ultimate Fighter 1 Diego Sanchez.

Biết được ước mơ của Isaac Marquez là có thể thượng đài, Diego Sanchez và Jackson Wink MMA Academy đã thực hiện một trận tranh đai tại Isleta Casino cuối tuần qua, với nhân vật chính không ai khác là Isaac Marquez và Diego Sanchez.

"Hầu hết các bệnh nhân của Hội chứng Down không sống được quá 45 tuổi," Sanchez cho biết. "Isaac đã 32 rồi. Tôi muốn thấy cậu ấy khỏe mạnh. Luyện võ và rèn thể lực là những điều tốt nhất bảo đảm sức khỏe cho Isaac."

diego sanchez

Isaac Marquez giành cúp vô địch sau trận đấu với Diego Sanchez

Francis Ngannou muốn "Dream Fight" với Brock Lesnar. Trên podcast Top Turtle MMA, Francis Ngannou đã tiết lộ rằng ngoài trận tranh đai vô địch với Stipe Miocic, trận đấu trong mơ của anh là với Brock Lesnar.

brock lesnar

Brock Lesnar

“Mọi người biết đấy, trận đấu giữa hai gã khổng lồ," Ngannou cười. "Tôi thích kiểu ghép cặp như vậy. Đó sẽ là một trận đấu mà tôi rất thích xem với tư cách khán giả."

"Lesnar là một võ sĩ khổng lồ, có điều tôi không nghĩ anh ta khỏe hơn tôi. Tôi đang là võ sĩ đánh đứng tốt nhất ở hạng Heavyweight."

Giáng sinh sớm ấm áp với các cô gái tại TUF 26. Cộng đồng mạng đang "sốt" trước hình ảnh hai nữ võ sĩ DeAnna Bennett và Melinda Fábián trao tặng món quà giáng sinh và ôm nhau một cách thân thiết trong màn staredown trước The Ultimate Fighter 26.

Đây là hình ảnh rất hiếm gặp trong giới MMA, bởi các võ sĩ thường bày ra thái độ hung hăng trong lúc staredown để áp chế đối thủ khi mà hai võ sĩ phải đối mặt với nhau, lăn xả và giã đòn trên võ đài chỉ hơn 24 tiếng đồng hồ sau đó.

Mark Hunt sẵn sàng tham gia UFC 221 tại Perth. Sau lùm xùm về vấn đề chấn thương não, Mark Hunt cuối cùng cũng được thi đấu trở lại tại UFC 221.

Theo những gì Mark Hunt tiết lộ, cuối cùng anh vẫn phải thực hiện một buổi kiểm tra toàn diện về não với các bác sĩ chuyên khoa thần kinh tại Lou Ruvo Center for Brain Health, Las Vegas.

mark hunt

Mark Hunt sẵn sàng tham gia UFC 221 tại Perth

"Chúng tôi đã thảo luận với các bác sĩ Mỹ, họ xác nhận rằng tình trạng của Hunt rất tốt," Quản lý của Mark Hunt, Zen Ginnen, cho biết. "Các bác sĩ đả gửi kết quả đến cho UFC. Hunt sẽ được thi đấu trở lại sớm."

Mục tiêu hiện tại của Mark Hunt vẫn là UFC 221 tại Perth, Australia. Anh đang nhắm đến cựu vương Fabricio Werdum.

Cựu vô địch Quyền Anh trở thành nam y tá. Sau khi rời sàn đấu, nhà cựu vô địch Quyền Anh Zab Judah (43-9, 30 KOs) đã chuyển hướng bất ngờ khi trở thành một nam y tá chuyên chăm sóc các bệnh nhân cao tuổi có vấn đề về trí nhớ.

zab judah

Zab Judah giờ làm việc toàn thời gian như một y tá

Zab chính thức rời võ đài hồi tháng 1 năm nay. Nhà vô địch từng 4 lần sở hữu đai thế giới giờ đây làm ở một trung tâm chăm sóc sức khỏe vào ban ngày và đứng lớp bồi dưỡng y tá vào buổi tối.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm