Bản tin MMA 8/1: Chưa đến thời điểm kết thúc cho Anderson Silva!

thứ hai 8-1-2018 8:29:36 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 8/1 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 8/1 sẽ được cập nhật liên tục.

Chưa đến thời điểm kết thúc cho Anderson Silva! Buộc phải tạm rời võ đài sau nghi án doping trước trận đấu với Kelvin Gastelum tại UFC Thượng Hải năm ngoái, Anderson Silva vẫn đang trong quá trình điều tra.

Đã có rất nhiều nghi vấn về việc liệu huyền thoại có thể tiếp tục thi đấu hay không sau án phạt doping. Tuy nhiên, Silva tỏ ra rất lạc quan khi trấn an người hâm mộ.

anderson silva

Chưa đến thời điểm kết thúc cho Anderson Silva! 

"Vẫn chưa đến thời điểm kết thúc đâu," "Nhện" viết trên Instagram.

"Tình yêu và sự đam mê của tôi mỗi lần thượng đài vẫn còn đây, vẫn rất chắc chắn và mạnh mẽ. Những trận đấu vẫn sẽ tiếp diễn cho đến khi Chúa quyết định rằng tôi không thể tiếp tục con đường này. Những người quý mến tôi có thể chắc chắn rằng tôi sẽ trở lại sớm."

McGregor không vội quyết định trận đấu tiếp theo. Mặc dù Chủ tịch UFC Dana White đã ra tối hậu thư để Conor McGregor thực hiện trách nhiệm bảo vệ đai, theo HLV John Kavanagh, "The Notorious" không việc gì phải vội.

"Họ thích nói gì thì nói, Conor vẫn là nhà vô địch," Kavanagh cho biết trong một phỏng vấn của BBC Northern Ireland. "Cái đai của cậu ấy giờ vẫn đang bày ở nhà tôi."

conor mcgregor john kavanagh

"Họ thích nói gì thì nói, Conor vẫn là nhà vô địch," Kavanagh cho biết

"Conor đang cân nhắc giữa các lựa chọn. Còn quá sớm để chọn lựa phương án cuối cùng. Chúng tôi chỉ vừa mới xem lại những gì đã xảy ra khi Conor vắng mặt."

Dẫu sao, tin mừng là Kavanagh khẳng định ông vẫn muốn hướng Conor thi đấu MMA trong năm 2018.

Rose Namajunas điểm danh 3 đối thủ trong lần bảo vệ đai đầu tiên. Tỏ ra rất tự tin khi cho biết cô muốn "đối mặt với thách thức lớn nhất có thể", nhà tân vô địch hạng Strawweight Rose Namajunas sẽ không kén chọn, nhưng cô vẫn điểm danh được 3 đối thủ tiềm năng cho trận bảo vệ đai đầu tiên.

rose namajunas

Thug Rose sẽ xác định đối thủ sau ngày 24/2

"Với tôi, phương án đầu tiên có lẽ là Jessica Andrade, nhưng một trận tái đấu với Joanna cũng không tệ," Namajunas cho biết. "Dẫu sao tôi cũng muốn chờ để biết người thắng trong cặp Jessica Andrade vs. Tecia Torres trước khi quyết định."

Jessica Andrade vs. Tecia Torres sẽ diễn ra tại UFC on FOX 28 vào ngày 24/2 tới.

Cựu vương Bellator Will Brooks khiêu chiến Anthony Pettis. Để thua 3 trận liên tiếp tại UFC, mọi chuyện đang khá u ám với Will Brooks - người từng là kẻ bất bại tại Bellator, một võ sĩ có kỹ thuật khá ấn tượng.

will brooks

Will Brooks

Brooks mong rằng anh sẽ giữ được hợp đồng với UFC bằng một trận thắng đủ thuyết phục, và Anthony Pettis đang là mục tiêu của anh.

"Cơ hội để tôi giữ lại hợp đồng với UFC đang là 50 - 50," Brooks cho biết trên Instagram. "Tôi đang cố gắng đặt 50% cơ hội này vào một trận đánh ở Orlando... "Showtime" Pettis là đối thủ xứng đáng, người được đề cập rất nhiều kể từ khi tôi đến UFC."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm