Bản tin MMA 8/12: Cody Garbrandt sang Thái tập Striking

thứ sáu 8-12-2017 8:28:15 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 8/12 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 8/12 sẽ được cập nhật liên tục.

Cody Garbrandt sang Thái tập đánh đứng. Mới đây, cựu vương Bantamweight Cody Garbrandt đã đến gym Tiger Muay Thai để cải thiện kỹ thuật đánh đứng - striking của mình. Dưới đây là ảnh Garbrandt chụp kỷ niệm với HLV Viwat Sakulrat:

cody garbrandt tiger muay thai

Cody Garbrandt (trái) và HLV Viwat Sakulrat tại Tiger Muay Thai

Cody Garbrandt chạy cùng các đồng đội mới ở Thái Lan:

Tiger Muay Thai là địa điểm tập luyện của rất nhiều võ sĩ UFC, như Valentina Shevchenko, Dan Hooker, Maribek Taisumov và cả võ sĩ gốc Việt Ben Nguyễn.

RIZIN tung poster đậm chất truyện tranh cho sự kiện cuối năm. RIZIN đã tung tấm poster cho sự kiện cuối năm 2017 do họa sĩ Keisuke Itagaki - tác giả của bộ manga Baki the Grappler, một trong những bộ manga hàng đầu thế giới về võ thuật - thực hiện. 

rizin 2017 poster

Poster sự kiện cuối năm của RIZIN với nhân vật Baki

Cũng như mọi năm, sự kiện cuối năm nay của RIZIN sẽ được tổ chức từ ngày 29 đến ngày 31/12, với sự góp mặt của các võ sĩ nổi tiếng như Mirko Cro Cop, Gabi Garcia,...

St-Pierre bỏ đai, Whittaker-Rockhold tranh đai chính thức. Sáng nay, MMA Fighting đưa tin Georges St-Pierre đã từ bỏ đai vô địch hạng Middleweight 185 lbs. Với việc Georges St-Pierre bỏ đai Middleweight, Robert Whittaker đã trở thành nhà vô địch chính thức của UFC.

"Trận tranh đai của tôi tại UFC 217 là một trong những trận đấu tuyệt vời nhất mà tôi sẽ không bao giờ quên, tuy nhiên giờ đã đến lúc tôi cần tập trung vào vấn đề sức khỏe của mình," GSP nói trong lời thông báo.

"Với tất cả sự tôn trọng dành cho các võ sĩ nói riêng và môn thể thao MMA nói chung, tôi không muốn mình trở thành vật cản cho hạng cân này. Tôi sẽ bỏ đai, và khi sức khỏe khôi phục, tôi sẽ làm việc với UFC để cùng quyết định trận đấu tiếp theo trong tương lai."

Như vậy, trận Robert Whittaker vs. Luke Rockhold tại UFC 221 Perth vào ngày 11/2 năm sau cũng sẽ là trận tranh đai chính thức.

luke rockhold robert whittaker

Robert Whittaker đối đầu với Luke Rockhold tại UFC 221

Whittaker đang có chuỗi 8 thắng liên tiếp. Anh giành đai Interim sau khi thắng Yoel Romero bằng tính điểm đồng thuận. Rockhold mới có một trận thắng trước Dave Branch - đây là trận thắng đầu tiên của anh kể từ sau khi bị Michael Bisping hạ KO vào tháng 6 năm ngoái.

Tony Ferguson lên bàn mổ chấn thương khuỷu tay. "El Cucuy" đã quyết định phẫu thuật để xử lý chấn thương khuỷu tay mà anh vướng phải khi tập luyện cách đây gần một tháng.

Mặc dù phương án phẫu thuật sẽ lâu lành hơn các phương án xử lý mềm khác, buộc Ferguson phải ngồi ngoài sàn đấu trong ít nhất hai tháng, đội Tony Ferguson cho rằng họ có thời gian để chờ. Bởi hiện tại đằng nào "El Cucuy" cũng không tìm được đối thủ.

tony ferguson

Ảnh Tony Ferguson sau phẫu thuật trên Instagram của vợ anh

UFC vẫn muốn Tony Ferguson đối đầu với Conor McGregor cho trận thống nhất đai Lightweight, tuy nhiên phía Conor McGregor không có vẻ vội vàng chút nào. Khabib Nurmagomedov thì bận đối đầu với Edson Barboza tại UFC 219. 

HLV cho rằng các chất bổ trợ "bẩn" là nguyên nhân Anderson Silva dương tính với doping. HLV Rogerio Camoes cho biết ông tin tưởng Anderson Silva sẽ không sử dụng bất cứ loại doping nào một cách có chủ ý, bởi Silva thừa biết USADA kiểm tra gắt gao đến mức nào.

Do đó, theo HLV Camoes, các chất bổ trợ "bẩn" là nguyên nhân Anderson Silva dương tính với doping.

anderson silva

Anderson Silva và HLV Rogerio Camoes

"Chúng tôi đang rà soát và gửi mẫu các chất bổ trợ mà Silva đã dùng đến phòng thí nghiệm. Đây là một quá trình rất mất thời gian, không thể có kết quả ngay, và cũng rất đắt đỏ," Rogerio Camoes nói.

"Là HLV của Silva, tôi đang phải chịu áp lực rất lớn. Người ta nghi ngờ tôi đã cho Silva sử dụng chất cấm. Nhưng không, tôi hiểu rõ tất cả các loại anabolic steroid bởi tôi từng là một vận động viên thể hình. Không đời nào tôi lại cho võ sĩ của mình sử dụng một chất cấm khi tôi biết rõ nó sẽ có phản ứng dương tính với xét nghiệm doping."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm