Bản tin MMA 8/3: Golovkin "rất thất vọng" vì Canelo dính chất cấm

thứ năm 8-3-2018 10:11:53 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 8/3 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 8/3 sẽ được cập nhật liên tục.

Golovkin "rất thất vọng" khi Canelo dính chất cấm. Trước việc Canelo Alvarez dương tính với clenbuterol - một chất hỗ trợ cắt cân, nghi có nguồn gốc từ thịt bẩn, Gennady Golovkin cho biết bản thân anh hết sức thất vọng, yêu cầu đội Canelo và VADA cần kiểm soát võ sĩ của họ gắt gao hơn nữa.

"Tôi rất thất vọng khi biết tin," GGG nói. "Có những điều luật mà Canelo và đội của cậu ta cần tuân thủ. Có lẽ cần những điều khoản trừng phạt. Giờ đây trách nhiệm từ phía Canelo là phải chứng minh cậu ta sẽ thi đấu "sạch", không chất cấm."

CANELO GOLOVKIN 2
Trận Canelo - Golovkin 2 được dự kiến diễn ra vào ngày 5/5

Cũng theo Golovkin, nhiều khả năng trận tái đấu GGG - Canelo 2 vào ngày 5/5 tới vẫn sẽ diễn ra như bình thường. Trận đấu đầu tiên của hai người vào tháng 9 năm ngoái đã diễn ra với kết quả hòa sau 12 hiệp đấu.

Sau Ronda Rousey, đến lượt Fabricio Werdum chuẩn bị "đổi sân" sang WWE. Dù vẫn đang bận rộn với mục tiêu giành lại đai vô địch tại UFC, cựu vương Fabricio Werdum vẫn đang nhắm đến một mục tiêu khác: WWE.

"Tôi sẽ có một cuộc gặp với WWE vào thứ Năm tại San Diego để xem tôi có thể làm được những gì," Werdum cho biết.

Fabricio Werdum
Fabricio Werdum

"Đây là một cơ hội rất đặc biệt, rất hiếm hoi để tôi được thử sức. Người ta cứ nghĩ rằng những trận đấu được biên đạo tại WWE sẽ dễ dàng hơn những trận đấu thực tại UFC, nhưng thực tế chúng không dễ dàng chút nào. Cần tập luyện rất nhiều để có những trận đấu cao trào tại đấu trường này." 

Trước khi đạt thành bất kỳ thỏa thuận nào với WWE, có lẽ Fabricio Werdum vẫn cần tập trung vào trận đấu của anh tại UFC trước: Werdum sẽ đối mặt với Alexander Volkov vào ngày 17/3 tới tại UFC Fight Night London.

Darren Till mong khiêu chiến cựu vương Rafael dos Anjos tại UFC 224. Sau khi khi dấu ấn bằng trận thắng bất ngờ trước Donald Cerrone, Darren Till đã buộc phải ngồi ngoài sàn đấu do chấn thương trong nửa năm nay. Để đánh dấu sự trở lại của mình, Darren Till đang nhắm đến một trận đấu lớn, với đối thủ là cựu vương Rafael dos Anjos tại UFC 224 Rio de Janeiro vào ngày 12/5.

Darren Till
Darren Till

"Lý do đầu tiên là bởi lượng fan hâm mộ hùng hậu của dos Anjos tại đó," Darren Till nói. "Lý do thứ hai là bởi tôi từng sống tại đây, tôi cũng có fan hâm mộ, bạn bè, tôi có thể nói tiếng địa phương thuần thục. Đây sẽ là một trận đấu đang xem."

"Tôi biết RDA đang muốn có trận tranh đai với Tyron Woodley, nhưng có vẻ như Woodley còn lâu mới trở lại."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm