Bản tin MMA 9/11: Wonderboy chưa từng đồng ý đấu Darren Till!

thứ năm 9-11-2017 8:07:36 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 9/11 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 9/11 sẽ được cập nhật liên tục.

Wonderboy chưa từng đồng ý đấu Darren Till! Sau khi nghe tin về việc Stephen Thompson sắp đối đầu với Darren Till, người cha, đồng thời là HLV của Wonderboy, ông Ray Thompson đã hết sức ngạc nhiên bởi phía Thompson hoàn toàn không biết gì về việc này.

"Không rõ vì sao đó lại là một trận đấu "đã được xác định" khi mà chưa ai thảo luận với chúng tôi về việc Stephen sẽ đấu với Till," Ông Ray Thompson cho biết. "Chúng tôi muốn trở lại cuộc chiến tranh đai, và đang khiêu chiến Robbie Lawler."

stephen thompson

Stephen Thompson

Trước đó, Chủ tịch UFC Dana White đã xác nhận rằng Darren Till và Stephen Thompson sẽ thượng đài cùng nhau ở UFC on FOX 28, dự kiến tổ chức tại nhà thi đấu O2 Arena, London, Anh vào ngày 24/2. 

Ông Ray Thompson cho rằng Darren Till vẫn đang ở nửa cuối top 10 nên anh cần có một vị trí thuyết phục hơn trước khi có thể thách đấu Wonderboy.

St-Pierre không giữ lại bất cứ đai vô địch nào. Chưa cầm đai Middleweight được bao lâu sau UFC 217, Georges St-Pierre lại đã tặng đai vô địch cho những người bạn của mình. Người được tặng đai lần này là Victor Zilberman, HLV trưởng của câu lạc bộ Montreal Wrestling Club.

georges st-pierre

Georges St-Pierre tặng đai cho HLV trưởng của câu lạc bộ Montreal Wrestling Club Victor Zilberman

Việc Georges St-Pierre trao tặng đai ngay sau khi vô địch là điều đã diễn ra từ lâu. HLV Firas Zahabi - người cũng từng được St-Pierre tặng đai tại UFC 129 - đề cập đến điều này trong một cuốn sách của GSP từ năm 2013:

"Sau mỗi trận thắng tranh đai, Georges luôn trao đi chiếc đai của anh ấy. Georges sẽ tặng nó cho một ai đó thân thiết, người đã giúp anh ấy vươn đến mục tiêu... Cái ngày Georges chiến thắng trong sự kiện lớn nhất lịch sử UFC tại Toronto, trong giờ phút đăng quang, anh ấy thậm chí còn chẳng đeo cái đai quá 5 giây trước khi quyết định tặng nó cho tôi."

Paulo Costa phản ứng trước tin đồn sử dụng steroid. Sau những trận thắng ấn tượng tại UFC 212, rồi UFC 217, cỗ máy knockout Paulo "Borrachinha" Costa dần nhận được sự chú ý của khán giả. Đi kèm với đó là những cáo buộc về việc anh sử dụng chất cấm để có những khối cơ đô to như hiện tại.

"Derek Brunson từ chối đấu với tôi vì anh ta cho rằng tôi dùng steroids," Paulo Costa nói. "Thật vô nghĩa. Tôi hẳn phải là một thiên tài nếu tôi qua mặt được USADA trong việc sử dụng chất cấm."

paulo costa

Paulo Costa phản ứng trước tin đồn sử dụng steroid

Brunson - người chiến thắng Lyoto Mchida tại UFC FN 119 vừa qua - đăng cáo buộc nói trên trên Twitter rằng Paulo "Borrachinha" chỉ từng bị kiểm tra chất cấm một lần. Nhưng trên thực tế, kết quả tìm kiếm với cái tên Paulo Henrique Costa cho thấy anh đã có 7 lần được USADA lấy mẫu và con số đó thậm chí chưa phải tất cả.

"Tôi tin rằng USADA đã lấy mẫu máu và nước tiểu của tôi hơn 10 lần, có lẽ là 15 lần. Tôi vẫn giữ e-mail của những lần kiểm tra đó. Tôi sẽ hỏi UFC xem tôi có được quyền công bố chúng hay không."

Cruz gãy tay, rời UFC 219 với Jimmie Rivera. Theo nhiều nguồn tin được xác nhận bởi Ariel Helwani, Dominick Cruz bị gãy tay và sẽ không tham dự trận đấu tại UFC 219 với Jimmie Rivera. 

dominick cruz

Dominick Cruz 

UFC 219 vẫn đang không có trận Headline mặc dù Chủ tịch UFC Dana White cho biết sẽ giải quyết vấn đề này trong vài ngày tới. Fight card hiện tại của UFC 219 còn lại như sau:

Edson Barboza vs. Khabib Nurmagomedov

Cynthia Calvillo vs. Carla Esparza

Matheus Nicolau vs. Louis Smolka

Carlos Condit vs. Neil Magny

Khalil Rountree vs. Gokhan Saki

Rick Glenn vs. Myles Jury

Emil Meek vs. Kamaru Usman

Marc Diakiese vs. Dan Hooker

Frankie Edgar chấn thương, nghỉ tranh đai tại UFC 218. Trên trang Instagram của mình, Frankie Edgar công bố anh đã bị chấn thương, cần nghỉ trong 6 tuần và sẽ gặp Max Holloway "trong một thời điểm nào đó". 

Sau thông báo của Frankie Edgar, rất nhiều võ sĩ đã lên tiếng để thay thế vị trí của anh trong trận tranh đai Featherweight tại UFC 218. Jose Aldo muốn được tái đấu, Cub Swanson ghi hashtag trên Twitter, Ricardo Lamas cũng bày tỏ anh sẵn sàng có mặt tại Detroit đầu tháng 12.

Thủ tướng Canada thích thú với Vovinam. Thủ tướng Cadana Justin Trudeau đã tỏ ra rất thích thú trước những thế đánh đẹp mắt của Vovinam-Việt võ đạo trong lễ chiêu đãi diễn ra tối 8/11 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế (Hà Nội) của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dành cho ông nhân chuyến thăm Việt Nam.

justin trudeau

Thủ tướng Cadana Justin Trudeau được tặng bộ võ phục xanh với chiếc hồng đai

Kế hoạch cho Holly Holm gặp Cris Cyborg tại UFC 219 đã "ra đi". Chủ tịch Dana White hẳn đang nhức óc kiếm người dẫn đầu cho sự kiện cuối cùng của năm 2017, khi không chỉ Conor McGregor khó có khả năng dẫn đầu UFC 219 mà cả trận Holly Holm vs. Cris Cyborg cũng chết từ trong trứng nước.

Holly Holm vs. Cris Cyborg
Trận Holly Holm vs. Cris Cyborg sẽ không diễn ra tại UFC 219

"Holly rất hy vọng có trận đánh vào ngày 30/12 với Cyborg. Cô ấy tập luyện rất chăm chỉ để thượng đài," Đại diện của Holly Holm, Larry Fresquez cho biết.

"Nhưng tiếc rằng chúng tôi đã không thể đạt thành thỏa thuận tài chính cho trận tranh đai Featherweight trong tháng 12. Chúng tôi rất mong sẽ có thể tiếp tục xúc tiến trận đấu này, với những điều kiện thích hợp."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm