Bản tin MMA 9/2: Dana White vs. Tyron Woodley tiếp tục căng thẳng

thứ sáu 9-2-2018 8:44:10 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 9/2 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 9/2 sẽ được cập nhật liên tục.

Dana White vs. Tyron Woodley tiếp tục căng thẳng. Không dừng lại bởi những nỗ lực bất thành trong năm 2017, nhà ĐKVĐ Tyron Woodley tiếp tục “gạ kèo” với Nate Diaz để Nate trở thành đối thủ của anh sau khi T-Wood hồi phục chấn thương vai trong năm nay.

Chủ tịch UFC Dana White - vốn chẳng ưa gì nhà ĐKVĐ Welterweight - bác bỏ đề nghị này của Tyron Woodley bằng một tràng chửi đổng với khá nhiều từ ngữ xúc phạm ngay trên chương trình UFC Tonight. White cho rằng ông sẽ phải tính chuyện mời luật sư nếu “trò hề” này của Woodley không kết thúc.

 

dana white

Dana White vs. Tyron Woodley tiếp tục căng thẳng

“Người tiếp theo sẽ tranh đai là Rafael dos Anjos,” White khẳng định. “Tôi cũng như UFC chưa bao giờ đồng ý hay gợi ý Woodley đối đầu với Nate Diaz. Bất kỳ thông tin nào cho thấy chúng tôi ủng hộ trận đấu đó đều là xuyên tạc.”

T-Wood cũng chẳng vừa. Sau khi chương trình lên sóng, nhà ĐKVĐ Welterweight bắt đầu chuyển hướng sang cạnh khóe ngài Chủ tịch. Có lẽ cuộc chiến giữa hai người trên Twitter - Instagram sẽ còn dài.

Mark Hunt nhắn đến các đối thủ tương lai: Dùng doping, cẩn thận ra toà! Ở hạng Heavyweight, lão tướng Mark Hunt từng phải đối đầu với những võ sĩ “bẩn” như Frank Mir và Brock Lesnar, đặc biệt vụ kiện Brock Lesnar từng tốn khá nhiều khá nhiều giấy mực trong năm 2015.

 

mark hunt

Mark Hunt

 

Điều này giải thích tại sao Hunt rất ghét “bọn hèn nhát” sử dụng doping. Lão tướng khẳng định ông sẽ không bỏ qua cho đối thủ nếu họ bị USADA bắt tại trận:

“Chuyện sẽ không dừng lại ở một thông báo trận đấu chuyển thành No Contest,” Mark Hunt nói. “Tôi sẽ tiếp tục thuê luật sư để kiện bọn hèn nhát đó cho đến khi chúng không còn một cắc nào trong túi thì thôi!”

Hunt sẽ đối đầu với ngôi sao mới Curtis Blaydes cuối tuần này tại UFC 221. Trước lời đe dọa của lão tướng, Blaydes chỉ cho rằng nếu anh thi đấu “sạch” thì Hunt chẳng có gì mà phải kiện.

Trận tranh đai Flyweight nữ giữa Valentina Shevchenko và Nicco Montano đang thành hình? Chiến thắng ngoạn mục trước Cachoeira tại UFC Belem, Valentina Shevchenko đã chứng minh được rằng trình độ của cô hoàn toàn có thể cạnh tranh đai vô địch hạng cân Flyweight nữ.

Theo không ít tin đồn, nhà ĐKVĐ Nicco Montano cũng đã đồng ý sẽ bảo vệ đai trước Shevchenko. Hai bên đang thảo luận địa điểm và thời gian diễn ra trận đấu.

 

 

valentina shevchenko
Valentina Shevchenko đang là cái tên số 1 hạng Flyweight sau UFC Belem tuần qua

Chuyện này còn chưa được chính thức xác nhận, tuy nhiên việc Shevchenko lập tức được đẩy lên vị trí kẻ khiêu chiến số 1 của hạng cân ngay sau UFC Belem cũng là một tín hiệu cho thấy cô rất có thể sẽ là ứng viên tranh đai trong thời gian gần.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm