Bản tin MMA ngày 28/9: HLV phủ nhận McGregor-Diaz 3 diễn ra tại UFC 219

thứ năm 28-9-2017 8:20:01 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 28/09.

Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 28/09.

HLV Kavanagh phủ nhận trận McGregor-Diaz 3 sẽ diễn ra tại UFC 219. HLV John Kavanagh cho biết trận Conor McGregor vs. Nate Diaz 3 sẽ không diễn ra tại UFC 219 như những đồn đại gần đây. Trên thực tế, phía McGregor thậm chí còn chưa quyết định trận đấu sẽ diễn ra vào thời điểm nào.

"Lúc quản lý của Conor (Audie Attar) gọi điện cho tôi vào sáng nay, họ mới bước ra từ một buổi gặp gỡ fan hâm mộ," John Kavanagh cho biết. "Có lẽ phải kết thúc đợt bận bịu này, chắc là vào ngày mai, chúng tôi mới có thể đàm luận về thời điểm tổ chức trận tái đấu."

Trả lời một câu hỏi khác về việc Conor đáng lẽ nên bảo vệ đai với Khabib Nurmagomedov, Tony Ferguson hoặc Kevin Lee thay vì Nate Diaz, Kavanagh đã phì cười: "Ở thời điểm này, Conor không cần phải làm điều đó. Cậu ấy có đai Interim Featherweight, đai Featherweight chính thức, đai Lightweight. Bây giờ, Conor chỉ thượng đài bởi cậu ấy thấy nó vui, vậy thôi."

conor mcgregor nate diaz

HLV Kavanagh phủ nhận trận McGregor-Diaz 3 sẽ diễn ra tại UFC 219

Trận Canelo - Golovkin bỏ xa Mayweather-McGregor về số ghế. T-Mobile Arena đã chính thức công bố số vé chính thức được bán của trận Canelo Alvarez - Gennady Golovkin. Trận đấu lịch sử này đã bán được tổng cộng 17.318 vé, thu về 27.059.850 USD.

Với cái giá chỉ bằng một phần tư vé xem trận May-Mac, lợi nhuận từ vé xem trận đấu của Canelo và Golovkin không cao. Bù lại, số lượng vé vào cửa của trận đấu này lại "ăn đứt" cả trận Mayweather - Pacquiao lẫn trận Mayweather - McGregor. Trận Mayweather - Pacquiao bán được 16.219 vé, trong khi trận Mayweather - McGregor chỉ bán được 13.094 vé.

gennady golovkin canelo alvarez

Canelo Alvarez (phải) và Gennady Golovkin (trái) đã cống hiến một trận đấu xuất sắc

Nguyễn Trần Duy Nhất ra Hà Nội đấu Muay. Hai võ sĩ Muay Thái hàng đầu Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất và Nguyễn Tăng Quyền sẽ có mặt tại Lễ hội Thái Lan lần thứ 9 (Thai Festival 2017) do Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội tổ chức.

Lịch biểu diễn và thi đấu Muay Thái đối kháng là từ 15-16h và 17-18h trong hai ngày 30/9 và 1/10 tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội. Ngoài biểu diễn Muay Thái, Thai Festival 2017 còn có các hoạt động khác trong ngày như biểu diễn ca nhạc, biểu diễn múa truyền thống,...

Nguyễn trần Duy nhất
Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ có mặt tại Lễ hội Thái Lan lần thứ 9

Huỳnh Hoàng Phi và Trần Ngọc Lượng vô địch chung kết Coco Championship. Huỳnh Hoàng Phi đã giành đai ở hạng cân 54 kg Flyweight nhờ chiến thắng trước Cao Bá Tuyên; còn ở hạng cân 59 kg, Trần Ngọc Lượng đã thắng Nguyễn Khắc Thiết trong trận chung kết tối qua 27/9.

coco championship
Huỳnh Hoàng Phi và Trần Ngọc Lượng vô địch chung kết Coco Championship

Overeem vs. Ngannou chính thức tại UFC 218. Francis Ngannou không được toại nguyện đấu với nhà vô địch hạng Heavyweight, nhưng chí ít anh cũng sắp được đấu với nhà cựu vô địch.

UFC đã công bố chính thức Ngannou (10-1 MMA, 5-0 UFC) sẽ đấu với Alistair Overeem (43-15 MMA, 8-4 UFC) trong trận Co-main Event của UFC 218 diễn ra tại Little Caesar’s Arena, Detroit vào ngày 2/12.

alstair overeem francis ngannou

Alistair Overeem vs. Francis Ngannou tại UFC 218

Bước vào trận đấu này, Ngannou đang có chuỗi 9 thắng liên tiếp, trong khi Alistair đang có 2 chiến thắng trước Fabricio Werdum và Mark Hunt để lấy lại vị thế của mình sau lần tranh đai thất bại tại UFC 203.

Thêm các cặp đấu mới tại UFC 219. Cựu vương Dominick Cruz sẽ trở lại sàn đấu để đối đầu với cái tên đang nổi Jimmie Rivera; "sản phẩm" mới nhất của Team Alpha Male Cynthia Calvillo sẽ đối đầu với cựu nữ vương Strawweight Carla Esparza.

Cả hai trận đấu trên đều diễn ra tại UFC 219 - sự kiện cuối cùng của UFC trong năm 2017. UFC 219 sẽ diễn ra vào ngày 30/12 tại T-Mobile Arena, Las Vegas. 

dominick cruz jimmie rivera

Dominick Cruz vs. Jimmie Rivera tại UFC 219
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm