Bản tin MMA ngày 7/10: Cắt cân xong, Kevin Lee ăn mừng với Tiramisu

thứ bảy 7-10-2017 8:46:25 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 7/10.

Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 7/10.

Cắt cân thành công, Kevin Lee ăn mừng bằng Tiramisu. Sau khi suýt phải rời khỏi trận đấu vì không thể xuống cân nặng 155 pound, Kevin Lee có thể thở phào khi cuối cùng cũng lên cân ở 154,5 pound. Lee lập tức ăn mừng bằng một bữa tối thoải mái, trong đó có cả một chiếc bánh Tiramisu.

kevin lee

Cắt cân thành công, Kevin Lee ăn mừng bằng Tiramisu

Lùm xùm boxing Việt: Biết sai nhưng không sửa kết quả! Tại Giải boxing toàn quốc 2017, trận chung kết hạng 81kg giữa VĐV Võ Văn Quế (Quân đội) với VĐV Lương Văn Toản (CAND). Văn Quế chiếm ưu thế và lẽ ra phải được công nhận chiến thắng nhưng khi tổng hợp phiếu điểm, trọng tài chính bất ngờ công bố VĐV này thua trận. 

Ngay thời điểm trên, bộ phận chuyên môn được yêu cầu xem lại băng hình và ban trọng tài thẩm định đúng chuyên môn là Võ Văn Quế thắng chứ không phải Văn Toản. Tuy nhiên, BTC nhất quyết không đổi quyết định với cớ áp dụng đúng luật của Liên đoàn boxing thế giới (AIBA) là không được phép khiếu nại và trọng tài chính đã công bố kết quả thì không được thay đổi.

boxing viet

Văn bản xin lỗi của Liên đoàn boxing Việt Nam tới đơn vị Quân đội. Ảnh: T. HOÀNG

Vitor Belfort khoe hình xăm mới ấn tượng. Lão tướng Belfort (26-13, 1 NC) đã khoe hình xăm mới của mình trên Instagram và hỏi ý kiến của các fan hâm mộ về nó. 

Vitali Klitschko muốn đấu với Anthony Joshua. Hai lần Wladimir Klitschko bị knockout bởi Ross Puritty và Corrie Sanders, Vitali Klitschko đều knockout lại họ để báo thù cho em trai. Giờ ông anh nhà Klitschko muốn tái hiện điều đó với Anthony Joshua, người đã hạ KO Wladimir vào tháng 4 vừa qua.

"Wladimir thua Corrie Sanders, tôi hạ KO Corrie Sanders trong trận đấu tiếp theo của anh ta," Vitali Klitschko nói trong một phỏng vấn với Fighthub. "Một trận đấu với Joshua sẽ là lời ước tuyệt nhất cho tôi. Tôi tin rằng tôi có thể làm tốt hơn Wladimir và mang chiếc đai về lại gia đình Klitschko."

vitali

Vitali Klitschko

Bánh Tiramisu suýt "hại đời" Kevin Lee. Trong cuộc khẩu chiến với Tony Ferguson trước thềm UFC 216, Kevin Lee lôi cả Khabib Nurmagomedov vào cuộc bằng cách châm chọc trò đùa "tiramisu"

"Tôi không cần chụp ảnh để chứng minh tôi đã chén bánh Tiramisu, tôi thích loại bánh đó và tôi sẽ không chối cãi," Kevin Lee nói trong buổi Open Workout khi anh thừa nhận mình đã ăn một chiếc bánh Tiramisu ngay hôm trước và sẽ phải cắt 8,6kg chỉ trong 20 tiếng để chuẩn bị cho UFC 216.

"Nếu Tiramisu là lý do Khabib không sẵn sàng kiếm thật nhiều tiền, đặt cuộc sống của anh ta lên sàn đấu thì ngại thật đấy... Tôi làm gì có 4000 người Nga ủng hộ như anh ta đâu, nhỉ?"

Nhưng cuối cùng thì chiếc bánh Tiramisu đã suýt "hại đời" Kevin Lee. Lần đầu bước lên cân, Kevin Lee cân nặng 156 pound, dư đúng 1 pound so với cân nặng cho phép. Kevin Lee phải tiếp tục cắt cân thêm 1 tiếng nữa trước khi chạm mốc 154,5 pound cho lần cân thứ 2.

Có thể đoán, sẽ tiếp tục có thêm những tấm ảnh chế về Tiramisu trên Twitter của Tony Ferguson sau trận đấu Chủ nhật tuần này.

tiramisu
Chiếc bánh Tiramisu được coi là nguyên nhân khiến Nurmagomedov cắt cân không thành tại UFC 209

WBC nghiên cứu việc mở hạng cân mới Super Heavyweight. Chủ tịch Mauricio Sulaiman cho biết WBC đang nghiên cứu khả năng chia hạng Heavyweight hiện tại thành hai phần, Heavyweight và Super Heavyweight do chênh lệch của các võ sĩ cùng hạng cân vẫn còn quá lớn. 

"Ở hạng Heavyweight hiện tại, một số võ sĩ 95 kg có thể phải đối đầu với những võ sĩ nặng đến 112, 113 kg," Ông Sulaiman giải thích. "Chúng tôi đang nghiên cứu xem có thể tạo được một hạng cân mới hay không, và xác định giới hạn cân nặng ra sao cho phù hợp."

sulaiman

Chủ tịch Mauricio Sulaiman cho biết WBC có ý định lập hạng cân mới
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm