Bellator sẵn sàng kí hợp đồng với Cris Cyborg

Khôi Nguyên
thứ hai 5-8-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Vừa qua, UFC đã chính thức cắt hợp đồng với nữ võ sĩ Cris Cyborg. Việc Cyborg bị cắt hợp đồng cũng đồng nghĩa với việc cô không cần phải chờ 3 tháng để kí hợp đồng với giải đấu mới.

Ngay sau khi thông tin Cris Cyborg đã không còn là võ sĩ của UFC, chủ tịch của giải Bellator MMA Scott Coker đã rất vui mừng và cho biết ông sẽ tìm cách kí hợp đồng với nữ võ sĩ sớm nhất có thể.
“Đây là tin tuyệt vời. Tôi sẽ liên lạc với quản lí của Cyborg trong 5 phút nữa” ông Coker trả lời phóng viên.

Ngoài ra, ông Coker cũng đã khẳng định rằng Cyborg đã được chấm dứt hợp đồng bởi UFC trước khi ông đề cập đến chuyện chiêu mộ cựu vô địch hạng cân Featherweight nữ.

Bellator sẵn sàng kí hợp đồng với Cris Cyborg

Cris Cyborg đã bất ngờ chia tay UFC

Nữ võ sĩ người Mỹ gốc Brazil 34 tuổi không phải là tay đấm đầu tiên của UFC mà ông Coker để mắt đến. Trong những năm gần đây ông Coker đã mang hàng loạt những võ sĩ từng làm mưa làm gió tại UFC về Bellator như Rory MacDonald, Ryan Bader, Gegard Mousasi, Chael Sonnen, Tito Ortiz, Frank Mir, Roy Nelson và Wanderlei Silva. Ngoài ra cũng chính vị chủ tịch của Bellator đã khiến cho huyền thoại người Nga Fedor Emelianenko trở lại thi đấu tại Mỹ sau khoảng thời gian tạm treo găng ngắn.

Bellator sẵn sàng kí hợp đồng với Cris Cyborg

Scott Coker đã từng làm việc với Cris Cyborg ở Strikeforce

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, chủ tịch UFC Dana White tuyên bố rằng Cyborg sợ cô sẽ một lần nữa thất bại trước Amanda Nunes trong trận đấu tranh đai, đây là điều mà ông Coker cảm thấy không đồng ý.

Bellator sẵn sàng kí hợp đồng với Cris Cyborg

Đã có tin đồn cho rằng Cris Cyborg rời UFC vì "ngán" Amanda Nunes

“Tôi thực sự không biết phải nói gì. Cyborg chả sợ ai cả.”

Nếu Cyborg đồng ý kí hợp đồng với Bellator thì đây sẽ không phải là lần đâu tiên Cyborg và Coker hợp tác. Trước khi trở thành thủ tịch của Bellator ông Coker từng đứng đầu giải đấu Strikeforce trước khi Strikeforce được mua lại bởi UFC, và Cyborg cũng từng là nhà vô địch của giải đấu này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm