Ben Askren chính thức đấu với Robbie Lawler tại UFC 233

thứ ba 6-11-2018 13:58:49 +07:00 0 bình luận
Thông thông báo mới đây, Chủ tịch UFC Dana White khẳng đinh màn ra mắt của Ben Askren đã được ấn định tại UFC 233 vào đầu năm sau với đối thủ khá bất ngờ: Robbie Lawler.

Thông thông báo mới đây, Chủ tịch UFC Dana White khẳng đinh màn ra mắt của Ben Askren đã được ấn định tại UFC 233 vào đầu năm sau với đối thủ khá bất ngờ: Robbie Lawler.

Là nhà vô địch 4 năm liền của ONE Championship với thành tích bất bại cả sự nghiệp, Ben Askren được đồn đoán là sẽ phải đối đầu với những ngôi sao lớn như Welterweight UFC như Darren Till, Colby Covington hay thậm chí là một trận tranh đai ngay lập tức với nhà vô địch Tyron Woodley.

Tuy vậy, Chủ tịch UFC Dana White khẳng định với đài ESPN rằng ông muốn một cuộc đối đầu an toàn, khôn ngoan hơn nhưng cũng thực sự xứng đáng với Ben Askren, đúng như lời hứa trước đây rằng siêu sao "nhập khẩu" từ ONE Championship sẽ được "đối đầu với các võ sĩ trong top 5 của Welterweight UFC.

Ben Askren chính thức đấu với Robbie Lawler tại UFC 233 - Ảnh 2.

Cựu vô địch Welterweight UFC Robbie Lawler là một đối thủ khá phù hợp cho Ben Askren vào thời điểm này.

Và người được chọn là Robbie Lawler - cựu vô địch Welterweight UFC và cũng là võ sĩ đang đứng vị trí thứ 5 của hạng cân. Ngoài ra, Chủ tịch UFC Dana White còn khẳng định rằng hợp đồng trận đấu chưa được ký hết nhưng ông có thể tự tin khẳng định rằng cuộc đối đầu sẽ diễn ra tại UFC 233 (tháng 1/2019).

Ben Askren chính thức đấu với Robbie Lawler tại UFC 233 - Ảnh 3.

Liệu Ben Askren có thể giữ vững phong độ và "sống sót" với những quái vật tại Welterweight UFC?

Đây sẽ là cuộc đối đầu khá công bằng cho UFC. Cả Robbie Lawler đều không thi đấu kể từ cuối năm ngoái và việc để Ben Askren chạm trán một đối thủ ở thứ hạng cao hơn có thể dấy lên nhiều tranh cãi trong giới võ sĩ về việc quá ưu tiên ngôi sao mới.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm