Ben Askren cho biết 98% anh sẽ thi đấu tại UFC

thứ ba 23-10-2018 17:24:06 +07:00 0 bình luận
Theo tuyên bố mới nhất, khả năng nhà vô địch hạng cân Welterweight ONE Championship Ben Askren chuyển sang thi đấu tại UFC là rất cao.

Theo tuyên bố mới nhất, khả năng nhà vô địch hạng cân Welterweight ONE Championship Ben Askren chuyển sang thi đấu tại UFC là rất cao.

Trả lời một phỏng vấn mới đây, Ben Askren cho biết anh "98% sẽ gia nhập giải MMA hàng đầu thế giới UFC trong thời gian tới". Tuyên bố này nhanh chóng được nhiều nhà báo và hãng tin hàng đầu làng MMA chú ý đến.

2% Ben Askren để lại có lẽ là vì mối quan hệ quá tốt đẹp giữa anh với giải MMA hàng đầu châu Á thời gian qua. Gia nhập ONE Championship hồi năm 2014, anh trở thành người có công kiến tạo hạng cân Welterweight của giải đấu và trở thành nhà vô địch chỉ sau 2 trận đấu.

"Rước" quái vật Ben Askren về, hạng cân Welterweight và thậm chí là Lightweight của UFC sẽ có nhiều trận đấu thú vị.

Chỉ mất thêm một năm nữa Ben Askren thực sự trở thành tên tuổi sừng sỏ trong làng MMA thế giới. Thậm chí việc UFC không hề đá động tới việc chiêu mộ ngôi sao bất bại này. 

Trong một tuyên bố không chính thức, đại diện UFC còn tỏ ra dường như không muốn thu nhận ngôi sao đã từng trải qua thời kỳ chinh chiến với hai đối thủ lớn nhất trong cuộc chiến thị trường võ tổng hợp là Bellator MMA và ONE Championship.

Ben Askren cho biết 98% anh sẽ thi đấu tại UFC - Ảnh 3.

Đối đầu với Georges St-Pierre chắc chắn sẽ là lựa chọn thú vị đợi sẵn nếu Ben Askren gia nhập UFC.

Tuy vậy, dường như gió đã đổi chiều khi Ben Asken sẵn sàng liều lĩnh mối quan hệ vốn đang tốt đẹp với ONE Championship để tuyên bố hy vọng gia nhập UFC. Với thành tích bất bại 18 trận MMA chuyên nghiệp, anh hoàn toàn là một cái tên xứng đáng với giải MMA hàng đầu hành tinh.

Ben Askren cho biết 98% anh sẽ thi đấu tại UFC - Ảnh 4.

Đánh bại "trùm cuối" Shinya Aoki, dường như Ben Askren đã không còn đối thủ ở ONE Championship.

Sau khi chiến thắng huyền thoại Nhật Bản Shinya Aoki hồi cuối năm ngoái để bảo vệ đai vô địch hạng cân Welterweight, Ben Askren gần như ở trong trạng thái "giải nghệ". Dẫu vậy, anh cho biết bản thân vẫn rất quyết tâm với mục tiêu khẳng định bản thân là võ sĩ hàng đầu thế giới. 

Thời gian im lặng vừa qua có lẽ là để giải quyết "chuyện tình tay ba" giữa Ben Askren - ONE Championship - UFC.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm