Ben Askren cho rằng mình đang bị vùi dập bởi chính UFC

thứ tư 7-11-2018 17:45:07 +07:00 0 bình luận
Được "cáp kèo" với võ sĩ hạng 5 của hạng cân Welterweight UFC, Ben Askren ngay lập tức tỏ ý bất bình và cho rằng mình bị vùi dập bởi chính giải đấu đã bỏ tiền ra chiêu mộ anh.

Được "cáp kèo" với võ sĩ hạng 5 của hạng cân Welterweight UFC, Ben Askren ngay lập tức tỏ ý bất bình và cho rằng mình bị vùi dập.

Ngay từ khi thương vụ với UFC còn chưa công khai, ngôi sao của hạng cân Welterweight ONE Championship đã "cà khịa" hàng loạt tên tuổi tầm cỡ.

Tuy vậy, trong một quyết định mới đây, Chủ tịch UFC Dana White khẳng định sẽ để Ben Askren đối đầu với Robbie Lawler - võ sĩ đang đứng hạng 5 Welterweight UFC và cũng là một mục tiêu mà Ben Askren không thèm để mắt đến trước đây. 

"Họ không muốn tôi thắng những đối thủ tầm cỡ. Chủ tịch UFC Dana White chắc chắn sẽ phủ nhận điều này, nhưng thực tế ông ta đang ngồi đó và thầm nghĩ "tôi không thích gã này, và tôi muốn thấy gã bị đập", vậy đấy!" Ben Askren khẳng định.

Ben Askren cho rằng mình đang bị vùi dập bởi chính UFC - Ảnh 2.

Bậc thầy "chém gió" Ben Askren lần này cả gan ném đá luôn cả giải đấu đang "nuôi" mình.

 Tuy vậy, Ben Askren lại không hề tỏ ra khinh thường đối thủ, thậm chí còn xem Robbie Lawler là bằng chứng cho lời buộc tội UFC trù dập mình: "Vâng chắc chắn Robbie Lawler là một trong những người có khả năng đánh bại tôi nhất. Cựu vô địch Welterweight UFC là một wrestler khủng khiếp nhưng cũng có khả năng striking táo bạo. Nếu ai đó muốn nhìn thấy tôi ăn đập, họ thực sự đã chọn đúng cách rồi đấy!"

Ben Askren cho rằng mình đang bị vùi dập bởi chính UFC - Ảnh 3.

Dù đứng cuối top 5 nhưng Robbie Lawler là một đối thủ cực kỳ khó nhai cho Ben Askren.

Dù không ưng ý với kèo đấu được sắp xếp nhưng Ben Askren vẫn tỏ ra thoải mái sau những lời chỉ trích nhắm vào UFC. Anh cho biết: "Sau khi tôi chiến thắng Robbie Lawler, Colby Covington sẽ bị lôi đầu ra trong vòng 10 giây! Vâng anh ta sẽ là bại tướng kế tiếp tại Welterweight UFC!" 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm