Ben Askren đòi đấu với Khabib và Georges St-Pierre một cách nghiêm túc

thứ ba 30-10-2018 12:16:31 +07:00 0 bình luận
Sau tất cả những màn "chém gió" gần đây, ngôi sao mới của UFC Ben Askren chính thức nghiêm túc tuyên bố về ý muốn đối đầu Khabib Nurmagomedov và Georges St-Pierre.

Sau tất cả những màn "chém gió" gần đây, ngôi sao mới của UFC Ben Askren chính thức nghiêm túc tuyên bố về ý muốn đối đầu Khabib Nurmagomedov và Georges St-Pierre.

Ngay sau khi xác nhận việc sẽ rời ONE Championship, siêu sao và là cưu vô địch hạng cân Welterweight Ben Askren lập tức đăng một loạt bài đá đểu châm chọc nhiều siêu sao như Conor McGregor, Georges St-Pierre, đòi dạy dỗ Darren Till một bài học và liên tục "cà khịa" Colby Covington.

Hiển nhiên, nhiều fan nghĩ rằng đây chỉ là trò trash talk gây dựng tên tuổi của ngôi sao mới về với mái nhà UFC.

Chủ tịch UFC Dana White cũng khẳng định Ben Askren sẽ tiếp tục thi đấu ở hạng cân Welterweight và vì là một nhà vô địch ở giải đấu khác nên được nhảy thẳng lên thi đấu với các võ sĩ trong top 5 để xem xét cơ hội tranh đai.

"Rước" quái vật Ben Askren về, hạng cân Welterweight và thậm chí là Lightweight của UFC sẽ có nhiều trận đấu thú vị.

Tuy vậy, Ben Askren lại cho biết anh đặc biệt nghiêm túc với hai đối thủ là Khabib Nurmagomedov và cựu vô địch Welterweight UFC Georges St-Pierre. 

Anh cho biết: "UFC đã chấp nhận để Demetrious Johnson - một trong những nhà vô địch vĩ đại nhất của họ ra đi. Điều đó có nghĩa là họ tin tưởng vào giá trị của tôi và tôi phải làm điều gì đó xứng đáng.

Ben Askren đòi đấu với Khabib và Georges St-Pierre một cách nghiêm túc - Ảnh 3.

Ben Askren khen ngợi Demetrious Johnson như một đòn bẩy để nâng cao giá trị bản thân.

Nói thêm về kế hoạch, siêu đô vật - grappler ở hạng cân Welterweight cho biết anh muốn Khabib Nurmagomedov là đối thủ đầu tiên của mình. "Tôi là grappler giỏi nhất thế giới MMA, và tôi muốn đấu với Khabib để chứng minh điều đó," Ben Askren nhấn mạnh.

Ben Askren đòi đấu với Khabib và Georges St-Pierre một cách nghiêm túc - Ảnh 4.

Ben Askren không cần tranh đai với Khabib Nurmagomedov. Anh tuyên bố sẵn sàng cho một trận catchweight (hạng cân thương lượng) chỉ để chứng minh bản lĩnh của mình.

Do chênh lệch hạng cân nên anh cũng đồng thời mong UFC tổ chức trận đấu ở catchweight 165 pound. Anh khẳng định không muốn tham gia vào cuộc đua tranh thứ hạng Lightweight UFC mà chỉ cần một trận đấu như thế để chứng minh bản thân.

Sau Khabib Nurmargomedov, cựu vô địch hạng cân Welterweight UFC Georges St-Pierre là mục tiêu kế tiếp bị Ben Askren gọi tên. 

Tuy Georges St-Pierre bất ngờ quay lại sau ngày giải nghệ để đấu với Michael Bisping tại Middleweight nhưng anh vẫn được nhớ đến nhiều hơn với tư cách một võ sĩ hàng đầu ở hạng cân Welterweight.

Ben Askren đòi đấu với Khabib và Georges St-Pierre một cách nghiêm túc - Ảnh 6.

Cựu vô địch Welterweight UFC và cựu vô địch Welterweight ONE Championship - một cuộc đối đầu chắc chắn sẽ tạo nên trận siêu kinh điển mà Dana White luôn tìm kiếm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm