Ben Askren thách đấu hàng loạt siêu sao UFC nhưng "không thèm đụng tới" McGregor

thứ bảy 27-10-2018 12:54:03 +07:00 0 bình luận
Còn chưa chính thức về với UFC, siêu sao ONE Championship đã lên tiếng thách đấu hàng loạt siêu sao và đặc biệt có một cú "troll" cho Conor McGregor.

Còn chưa chính thức về với UFC, siêu sao ONE Championship đã lên tiếng thách đấu hàng loạt siêu sao và đặc biệt có một cú "troll" cho Conor McGregor.

Dù đã khẳng định "98% tôi sẽ thi đấu tại UFC" nhưng nhà vô địch Welterweight ONE Championship Ben Askren vẫn chưa công bố bất cứ tài liệu hay hợp đồng nào với giải MMA lớn nhất hành tinh. Cho đến giờ, tất cả chỉ là lời đồn đoán của giới truyền thông về việc ONE Championship và UFC sắp có một cuộc trao đổi hai nhà vô địch.

Tuy vậy, Ben Askren đang bắt đầu hành xử như một võ sĩ thực thụ tại UFC. Mới đây, anh đã đăng hàng loạt lời thách đấu trên Twitter, nhắm thẳng đến các tên tuổi hàng đầu giải đấu và thậm chí tag thẳng họ vào tuyên bố của mình.

Ben Askren thách đấu hàng loạt siêu sao UFC nhưng không thèm đụng tới McGregor - Ảnh 2.

Hai nhà vô địch - cựu vô địch cùng hạng cân, cùng sở trường Wrestling. Còn gì đẹp hơn "kèo" Ben Askren vs Georges St-Pierre?

 Huyền thoại và cũng là cựu vô địch Welterweight UFC Georges St-Pierre là mục tiêu đầu tiên Ben Askren nhắm đến. Anh tuyên bố: "Hãy ra điều kiện đi Georges St-Pierre, và tôi sẽ gặp anh ngay tại Montreal. Nhưng nhớ nói rõ ràng vào, đừng nói chuyện mơ hồ nữa. Tôi biết anh hứng thú với lời thách đấu này, và tôi là bài toán mà anh vẫn chưa giải được."

"Rước" quái vật Ben Askren về, hạng cân Welterweight và thậm chí là Lightweight của UFC sẽ có nhiều trận đấu thú vị.

Ngoài ra, tên tuổi ngổ ngáo của Welterweight UFC Nate Diaz cùng anh trai Nick Diaz (hiện đang thi đấu tại Middleweight để nhường Welterweight UFC cho em trai) cũng bị Ben Askren điểm mặt.

"Nate Diaz, đừng đợi bố già Conor McGregor chấp nhận đấu để kiếm tiền nữa. Còn Nick Diaz, tôi chợt nhớ là anh chưa thắng trận nào kể từ 2011 cả và cũng đã tiêu hết tiền rồi. Nhiều người vẫn nghĩ anh giỏi lắm, vậy hãy đấu với tôi và tôi để khán giả thấy điều ngược lại," Ben Askren nắn gân hai gã ngổ ngáo nhất nhì UFC cùng một lúc.

Ben Askren thách đấu hàng loạt siêu sao UFC nhưng không thèm đụng tới McGregor - Ảnh 4.

Liều lĩnh "cạ kèo" hai anh em nhà Diaz cùng lúc, Ben Askren thực sự xứng danh bậc thầy trask talk mới của UFC.

 Nếu đến với UFC, nhiều khả năng Ben Askren vẫn sẽ tiếp tục thi đấu tại Welterweight nên không ít khán giả có quyền mong đợi một trận đấu giữa anh với Conor McGregor - người cũng đã từng đạt đến hạng cân này để đấu Nate Diaz.

Ben Askren thách đấu hàng loạt siêu sao UFC nhưng không thèm đụng tới McGregor - Ảnh 5.

Conor McGregor là một đối thủ mà rất nhiều khán giả mong Ben Askren sẽ đối đầu.

Tuy vậy, siêu sao ONE Championship Ben Askren lại khinh miệt ra mặt: "Ai cũng biết Conor McGregor giàu lắm rồi và không dám liều lĩnh ăn đâp đâu. Vậy nên tôi mặc kệ, quan tâm làm gì?"

Còn chưa gia nhập UFC mà Ben Askren đã "chơi lầy" đến vậy. Liệu phải chăng đây sẽ là siêu sao trask talk trong thời gian tới của UFC?


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm