Bên lề UFC 229: Nate Diaz bỗng đổi ý về việc tái đấu với Conor McGregor

thứ bảy 6-10-2018 11:19:37 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor từng cho biết anh sẵn sàng đối đầu với Nate Diaz lần thứ ba, nhưng bản thân Nate Diaz thì có vẻ đã hết hứng thú với siêu sao người Ireland.

Conor McGregor từng cho biết anh sẵn sàng đối đầu với Nate Diaz lần thứ ba, nhưng bản thân Nate Diaz thì có vẻ đã hết hứng thú với siêu sao người Ireland.

Trong trận Main Event của UFC 229 vào sáng mai 7/10 (giờ Việt Nam), Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov sẽ đối đầu với nhau để quyết định nhà vô địch hạng Lightweight UFC. Nate Diaz, người đã khiến Conor McGregor để thua trận đấu duy nhất tại UFC, cũng sẽ có mặt bên cạnh sàn đấu.

Bên lề UFC 229: Nate Diaz bỗng đổi ý về việc tái đấu với Conor McGregor - Ảnh 1.

Nate Diaz sẽ đến xem Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đối đầu tại UFC 229

Hồi đầu tuần, khi được hỏi về khả năng tái đấu một lần nữa với Nate Diaz, Conor McGregor đã cho biết chỉ cần khán giả muốn, anh sẽ sẵn sàng. "Nate Diaz đã cho tôi cơ hội tái đấu," McGregor nói. "Tôi cũng sẽ cho anh ta cơ hội tái đấu, như vậy mới công bằng."

Nate Diaz sẽ thượng đài trong tháng tới, đối đầu với "Kim Cương" Dustin Poirier vào ngày 3/11 tại UFC 230. 

Nếu cả Nate Diaz lẫn Conor McGregor đều chiến thắng trong những trận đấu sắp tới, khả năng chúng ta được xem trận McGregor vs. Diaz 3 để tranh đai Lightweight UFC là khá cao.

Bên lề UFC 229: Nate Diaz bỗng đổi ý về việc tái đấu với Conor McGregor - Ảnh 3.

"Nate Diaz đã cho tôi cơ hội tái đấu," Conor McGregor nói. "Tôi cũng sẽ cho anh ta cơ hội tái đấu, như vậy mới công bằng."

Nhưng chính bản thân Nate Diaz thì có vẻ đã hết hứng thú với Conor McGregor.

"Sẽ không có trận thứ ba nào sất," Nate Diaz nói trong một phỏng vấn với TMZ Sports. 

"Conor McGregor đã bị tôi hành đến nơi đến chốn rồi. Gã thích đấu với ai thì đấu, tôi mặc xác - tôi còn hàng đống trận đấu khác đang chờ đây. Đám bọn họ nên dừng cư xử như lũ bề trên trịch thượng đi, bởi nếu có một vị vua ở hạng cân này, thì đó là tôi chứ chẳng ai khác."

Promo trận Nate Diaz vs. Dustin Poirier tại UFC 230

Dù vậy, Nate Diaz vẫn cho biết anh sẽ ủng hộ đối thủ cũ Conor McGregor hơn là Khabib Nurmagomedov trong trận đấu dẫn đầu UFC 229 vào sáng Chủ nhật.

"Phong cách thi đấu của Conor chiếm lợi thế hơn. Khabib sẽ không dám nhận những cú đấm ấy đâu, gã nhát đòn, và sẽ co quắp lại để sống sót cho đến cuối trận," Nate Diaz dự đoán.

"Nhưng nói thật, tôi cũng chẳng mong gã sẽ làm thế thật đâu. Tôi muốn xem một trận đấu hay chứ không phải hai nhà "vô địch" vờn nhau một cách buồn ngủ."

Bên lề UFC 229: Nate Diaz bỗng đổi ý về việc tái đấu với Conor McGregor - Ảnh 7.

Nate Diaz cũng sẽ thượng đài trong tháng tới, đối đầu với "Kim Cương" Dustin Poirier vào ngày 3/11 tại UFC 230

Nate Diaz đã rời võ đài trong hơn 2 năm, từ sau khi để thua Conor McGregor bằng tính điểm trong trận tái đấu tại UFC 202 (tháng 8/2016). Tưng tửng và bất cần đời trên sàn đấu, dù kết quả của trận Nate Diaz vs. Dustin Poirier có ra sao, hẳn các fan hâm mộ cũng rất vui mừng khi anh trở lại.

Điểm mặt những võ sỹ "thân bại, danh liệt" sau khi bị Conor McGregor hạ gục

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm