Bị đấm choáng sau vụ ẩu đả tại UFC 229, Dillon Danis vẫn "đi quẩy" như thường

thứ năm 11-10-2018 11:04:19 +07:00 0 bình luận
Ứng viên tranh đai hạng Featherweight UFC Brian Ortega đã hết sức ngạc nhiên khi thấy Dillon Danis "đi quẩy" ở quán bar dù đã bị đấm choáng sau vụ ẩu đả tại UFC 229.

Ứng viên tranh đai hạng Featherweight UFC Brian Ortega đã hết sức ngạc nhiên khi thấy Dillon Danis "đi quẩy" ở quán bar dù đã bị đấm choáng sau vụ ẩu đả tại UFC 229.

Đoạn phim hé lộ nguyên nhân thực sự khiến Khabib tấn công Dillon Danis tại UFC 229

UFC 229 đã đi vào lịch sử với tư cách là sự kiện MMA lớn nhất, cũng như là sự kiện lộn xộn nhất. Nguyên nhân chính của sự hỗn loạn này là việc Khabib Nurmagomedov leo khỏi lồng, tung cước vào Dillon Danis.

Bị đấm choáng sau vụ ẩu đả tại UFC 229, Dillon Danis vẫn đi quẩy như thường - Ảnh 2.

Dillon Danis cũng là một trong những nhân vật chính của vụ ẩu đả tại UFC 229

Trong khi Khabib Nurmagomedov lẳng lặng ra sân bay để về Nga, còn Conor McGregor cũng đã hủy buổi after party, Brian Ortega đã hết sức ngạc nhiên khi thấy Dillon Danis vẫn "đi quẩy" ở hộp đêm dù đã bị đấm choáng sau vụ ẩu đả tại UFC 229.

"Ngay sau khi rời T-Mobile Arena, tôi và những người bạn đang giải trí ở hộp đêm thì Dillon Danis bước đến nhập bọn với chúng tôi," Brian Ortega kể lại trên TMZ. 

Bị đấm choáng sau vụ ẩu đả tại UFC 229, Dillon Danis vẫn đi quẩy như thường - Ảnh 4.

Brian Ortega đã hết sức ngạc nhiên khi thấy Dillon Danis "đi quẩy" ở quán bar dù đã bị đấm choáng sau vụ ẩu đả tại UFC 229

"Anh ta đội mũ trùm đầu, cố gắng không để người khác nhận ra bản thân. Một bên mắt của Danis sưng vù. Anh ta trông như vẫn bị đấm choáng sau vụ ẩu đả ở UFC 229 vậy."

"Sau khi trò chuyện một hồi, và đã ngà ngà say, Danis định tự ra về. Tôi đã nhờ vài người bạn của tôi cùng đi với Danis, bởi có vẻ cũng có vài tay người Nga trong hộp đêm ấy... Tôi không muốn anh chàng này bị đánh hội đồng trong khi ra ngoài," Ortega cho biết.

Floyd Mayweather bênh Conor McGregor, muốn Khabib chịu mức phạt 1 triệu USD

Cũng trong buổi nói chuyện, Brian Ortega cũng đưa tên của mình vào danh sách những chiến binh muốn thách thức Khabib Nurmagomedov trên sàn đấu. 

"Trình độ đánh đứng của tôi và Khabib là tương đương, thể hình cũng từa tựa nhau, Khabib có khổ người rộng hơn một chút, còn tôi thì dài hơn một chút," Ortega nói. 

"Quan trọng là phần địa chiến. Tôi tin rằng cả thế giới đều muốn xem xem tôi hay Khabib, ai mới là người xuất sắc hơn ở mảng này."

Bị đấm choáng sau vụ ẩu đả tại UFC 229, Dillon Danis vẫn đi quẩy như thường - Ảnh 8.

Brian Ortega và Max Holloway sẽ tranh đai hạng Featherweight UFC tại UFC 231

Tất nhiên, dù muốn đấu với Khabib đến mức nào đi nữa, Brian Ortega cũng phải giành chiến thắng trong trận tranh đai hạng Featherweight UFC với Max Holloway tại UFC 231 trước đã. 

"Tôi muốn rằng không ai trên thế giới này có thể nghi ngờ khả năng của tôi trước khi chuyển lên hạng cân trên để ghi lại lịch sử," Brian Ortega khẳng định.

Dáng đi khệnh khạng của Conor McGregor gây chấn động thế giới như thế nào?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm