Bị Jon Jones giật mất đai vô địch trong buổi họp báo, Alexander Gustafsson phản ứng lại ra sao?

thứ sáu 28-12-2018 10:35:46 +07:00 0 bình luận
Trong buổi họp báo UFC 232 đêm qua, Jon Jones vẫn tỏ ra rất ngông nghênh, bất chấp việc chính anh đang là "kẻ tội đồ" khiến toàn bộ sự kiện phải chuyển sang một địa điểm khác.

Trong buổi họp báo UFC 232 đêm qua, Jon Jones vẫn tỏ ra rất ngông nghênh, bất chấp việc chính anh đang là "kẻ tội đồ" khiến toàn bộ sự kiện phải chuyển sang một địa điểm khác.

Bốn võ sĩ dẫn đầu sự kiện, bao gồm Jon Jones (22-1 MMA, 16-1 UFC), Alexander Gustafsson (18-4 MMA, 10-4 UFC) (tranh đai Light Heavyweight UFC); Cris Cyborg (20-1 MMA, 5-0 UFC) và Amanda Nunes (17-4 MMA, 9-1 UFC) (tranh đai Featherweight nữ) đã có mặt tại buổi họp báo cuối cùng của UFC 232 tại California vào đêm qua 27/12.

Bị Jon Jones giật mất đai vô địch trong buổi họp báo, Alexander Gustafsson phản ứng lại ra sao?

Như nhiều người có thể dự kiến, đa số câu hỏi từ báo giới đều nhắm vào vụ việc Jon Jones tiếp tục dính Turinabol, với hàm lượng không phải là thấp (60 pg/mL) trong mẫu thử vào ngày 4/12. 

Bất chấp việc chính anh đang là "kẻ tội đồ" khiến toàn bộ sự kiện UFC 232 phải chuyển sang một địa điểm khác, Jon Jones vẫn tỏ ra rất ngông nghênh.

"Tôi tin rằng với những bằng chứng khoa học, tôi sẽ được chứng minh rằng bản thân hoàn toàn trong sạch," Jon Jones nói. 

Bị Jon Jones giật mất đai vô địch trong buổi họp báo, Alexander Gustafsson phản ứng lại ra sao? - Ảnh 3.

Bất chấp việc chính anh đang là "kẻ tội đồ" khiến toàn bộ sự kiện UFC 232 phải chuyển sang một địa điểm khác, Jon Jones vẫn tỏ ra rất ngông nghênh.

"Tôi đã vượt qua một bài kiểm tra nói dối, cho thấy tôi chưa bao giờ cố ý sử dụng chất cấm, và giờ đây các bằng chứng khoa học cũng đã bắt đầu quay sang ủng hộ tôi. Còn những kẻ đang chỉ trích tôi? Hơn nửa số đó còn chẳng mở sách giáo khoa môn Hóa từ hồi phổ thông kia! Đúng thế đấy!"

"Người ta cũng lờ đi một sự thật rằng lượng chất cấm trong người tôi nhỏ đến mức nó đáng lẽ ra chẳng bao giờ được đề cập. Nó là một lượng rất nhỏ, nhỏ đến mức chẳng có tác dụng gì!"

Đáp lại những lời bào chữa của Jon Jones, Alexander Gustafsson chỉ khẳng định đánh thép rằng đối thủ của anh là "một kẻ lừa lọc", hứa sẽ thay mặt khán giả trừng phạt Jon Jones trong trận đấu sắp tới. Thậm chí thời điểm bị Jon Jones giật mất cái đai vô địch trong lúc ghụp ảnh face-off, Gustafsson cũng chỉ "lườm" đối thủ chứ không có phản ứng quá khích nào.

Bị Jon Jones giật mất đai vô địch trong buổi họp báo, Alexander Gustafsson phản ứng lại ra sao? - Ảnh 5.

Đáp lại những lời bào chữa của Jon Jones, Alexander Gustafsson chỉ khẳng định đánh thép rằng đối thủ của anh là "một kẻ lừa lọc", hứa sẽ thay mặt khán giả trừng phạt Jon Jones trong trận đấu sắp tới.

Jon Jones (22-1 MMA, 16-1 UFC) sẽ đối đầu với Alexander Gustafsson (18-4 MMA, 10-4 UFC) trong trận đấu dẫn đầu UFC 232 để tranh đai vô địch hạng Light Heavyweight UFC. Họ từng gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2013 tại Toronto, Canada, khi Jon Jones - mặc dù bầm dập hơn đối thủ không ít - vẫn là người chiến thắng bằng tính điểm.

UFC 232 sẽ diễn ra vào sáng Chủ Nhật 30/12 (giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu The Forum, Inglewood, California. Main Card của sự kiện vẫn sẽ được chiếu trên FOX Sports.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm