Bình luận viên Joe Rogan đáp trả vụ bị Conor McGregor chỉ trích

Hồ Võ
thứ năm 21-3-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù bình luận viên Joe Rogan đã theo dõi và phân tích nhiều trận đấu của Conor McGregor nhưng dường như ngôi sao người Ireland không mấy hài lòng.

Trong lần phỏng vấn gần đây, nhà cựu vô địch Lightweight UFC Conor McGregor đã thẳng thắn chê bai bình luận viên Joe Rogan, đặc biệt là khi ông tham gia bình luận trận tái đấu McGregor - Nate Diaz hồi UFC 202.

"Tôi mong anh ta đọc trận đấu một cách chính xác như những gì anh ta thấy chứ không phải đọc một tờ giấy viết sẵn. Tôi cảm thấy như Joe Rogan đã bình luận trận đấu thứ hai của tôi với Nate Diaz như thể đang đọc lại những gì diễn ra ở trận đầu tiên. Cả lần cuối cùng cũng vậy, anh ta nói cứ như thể tôi bị Khabib Nurmagomedov đập vỡ mặt vậy," siêu sao người Ireland bức xúc.

Bình luận viên Joe Rogan đáp trả vụ bị Conor McGregor chỉ trích

Conor McGregor đã thẳng thắn chê bai bình luận viên Joe Rogan, đặc biệt là khi ông tham gia bình luận trận tái đấu McGregor - Nate Diaz hồi UFC 202

Conor còn nói thêm: "Tôi đã rời khỏi võ đài với đôi mắt bầm đen, nhưng Khabib Nurmagomedov và hai gã em họ cũng ra khỏi võ đài với đôi mắt bầm đen đấy!"

Trả lời nhà cựu vô địch Lightweight UFC về vấn đề này, bình luận viên Joe Rogan chỉ cười đáp: "Tôi đã tự mình bình luận trận đấu mà chẳng cần tờ giấy nào cả. Đơn giản là anh ta không thích cách bình luận trận đấu của tôi, trừ khi anh ta thắng."

Bình luận viên Joe Rogan đáp trả vụ bị Conor McGregor chỉ trích

Hơn 20 năm làm việc cùng UFC, Joe Rogan là một trong những bình luận viên được kính trọng nhất làng MMA.

"Tôi hiểu tâm trạng của cậu ấy. Cuộc đối đầu Nate Diaz là điều khá khó nhằn, cả hai trận luôn! Nhưng tôi bình luận theo cách tôi thấy. Đây là vấn đề nhận thức, và anh ta hẳn có suy nghĩ khác tôi, thế thôi. Dù sao tôi vẫn khá thích thú và tôn trọng Conor McGregor," Joe Rogan nói thêm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm