Bisping: Hendo rất nguy hiểm vì anh ta chẳng còn gì để mất

thứ ba 4-10-2016 8:35:27 +07:00 0 bình luận
Michael Bisping nằm ở cửa trên rõ ràng tại UFC 204 nhưng không vì thế mà anh coi thường Dan Henderson.

ĐKVĐ Middleweight Michael Bisping nằm ở cửa trên rõ ràng tại UFC 204, nhưng không vì thế mà anh coi thường Dan Henderson.

Theo Bisping, khán giả không nên coi trận đối đầu giữa anh và Dan Henderson cuối tuần này như một trận tái đấu, bởi vào thời điểm này, cả hai võ sĩ đã khác xa so với lần đầu tiên họ gặp mặt tại UFC 100 vào năm 2009.

"Phiên bản 2016 của tôi tiến bộ hơn nhiều, cả về thể chất lần tinh thần. Dan Henderson, có lẽ là ngược lại. Anh ta già rồi. Anh ta không dùng steroids để cứu vãn mớ cơ bắp đã chảy xệ. Nếu so sánh, Dan Henderson của năm 2009 và Dan Henderson của năm 2016 mới hoàn toàn là hai người khác biệt."

"Đây sẽ là một trận đấu hoàn toàn mới giữa Michael Bisping 2016 với Dan Henderson 2016."

d

Bisping và Hendo chạm mặt nhau lần đầu tại UFC 100

Biết rõ lợi thế của mình, nhưng Michael Bisping không hề đánh giá thấp Dan Henderson. Ngược lại, nhà ĐKVĐ tin rằng Hendo "xứng đáng được tôn trọng 100%" bởi "những đòn tấn công rất có kỹ thuật và rất hiệu quả."

"Quan trọng nhất là Dan không còn gì để mất trong trận đấu này. Anh ta sẽ không có chút áp lực nào. Nó giống y như trận đấu giữa tôi và Rockhold - tôi chẳng có gì để mất trong trận đấu đó, do vậy tôi cứ thượng đài, tung hết sức lực và định đánh cho xong thôi. Thế mà cuối cùng lại thắng."

"Tôi tin rằng Henderson hoàn toàn có thể làm điều tương tự. Hendo chắc sẽ dồn sức tấn công tôi ngay từ những phút đầu. Tôi nhắc lại một lần nữa, đừng coi thường Henderson. Anh ta là một võ sĩ đầy kinh nghiệm và hoàn toàn có khả năng knockout. Nhất là với cú đấm phải mạnh mẽ và timing rất chuẩn."

"Hơn thế nữa, đừng mong Henderson bỏ cuộc. Dù trúng đòn nặng đến mấy, Hendo cũng sẽ tiếp tục đứng lên chiến đấu. Trận chiến sẽ không kết thúc trừ phi trọng tài kéo tôi ra khỏi anh ta."

"Tôi sẽ phải cẩn thận trong những phút đầu tiên và tập trung vào việc né tránh. Sau đó, tôi chỉ cần tập trung vào nhịp điệu của trận đấu, căn thời gian trả đòn và kéo cán cân của trận đấu về phía tôi. Tôi không vội. Tôi có đến 5 hiệp cơ mà."

Clip Dan Henderson knockout Michael Bisping tại UFC 100:

Trong khi Hendo dự định kết thúc UFC 204 với thịt lợn quay, Bisping cười phì và cho rằng với Main Card bắt đầu lúc 3h sáng tại Manchester, sau khi đánh xong có lẽ việc đầu tiên anh làm là... đi ăn sáng.

Sau đó nữa thì là một chuyến về quê thăm cha mẹ; gặp gỡ bạn bè, làm một chầu bia, một kỳ nghỉ thoải mái trước khi trở lại guồng tập luyện của một võ sĩ.

"Tôi muốn đánh bại Dan Henderson một cách thuyết phục, để khán giả nhớ lấy trận đấu này," Bisping nói.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm