Bisping: "Tôi không nghĩ là Conor có cơ hội thắng Eddie Alvarez"

thứ ba 6-9-2016 8:00:08 +07:00 0 bình luận
Bisping không lạc quan về McGregor vs. Alvarez, Gracie vs. Prachnio cho đai Middleweight ONE FC, Tate cứu bé gái 6 tuổi khi đi leo núi là những tin khác đáng chú ý ngày 6/9

Bisping: "Tôi không nghĩ là Conor có cơ hội thắng Eddie Alvarez"

"Dựa vào những gì cậu ấy đã thể hiện, tôi không nghĩ là Conor có cơ hội thắng Eddie Alvarez ở hạng 155 pound. Alvarez sẽ takedown và hạ Conor không quá khó khăn. Tôi không cố ý tỏ ra bi quan, đây chỉ là phân tích dựa trên lối đánh của hai võ sĩ mà thôi," Bisping nhận xét về Conor McGregor trong một buổi phỏng vấn với Daily Star Sport.

Dù vậy, Bisping vẫn dành lời nhiều lời khen ngợi cho 'The Notorious'.

"Tôi thích Conor. Cậu ấy mang lại nhiều sự chú ý, kiếm được nhiều tiền và đem lại đủ sự phấn khích cho khán giả. Conor là một nhân tố tuyệt vời của môn thể thao này."

Trước đó, chính Michael Bisping là người đã tin tưởng vào chiến thắng của Conor McGregor trong trận tái đấu với Nate Diaz tại UFC 202.

Đối thủ của CM Punk bị thương ngay trước UFC 203

Các fan hâm mộ đã phát hiện ra đối thủ của CM Punk, Mickey Gall, có vài vết khâu trên lông mày khi ghi hình trong buổi chuẩn bị truyền thông trước thềm UFC 203. 

Gall chưa có phát ngôn chính thức nào. Anh vẫn tuyên bố mình sẽ cho CM Punk nếm mùi thất bại lần đầu tiên trên đấu trường MMA.

f

Mickey Gall được ghi hình đêm qua 6/9
f

Cận cảnh vết khâu

Roger Gracie vs. Marcin Prachnio chuẩn bị tranh đai ONE Championship hạng Middleweight

Roger Gracie - ĐKVĐ hạng Light Heavyweight của ONE Championship - đang hướng đến mục tiêu là người đầu tiên nắm 2 đai vô địch 2 hạng cân ở ONE Championship khi anh khiêu chiến nhà ĐKVĐ hạng Middleweight Marcin Prachnio. Roger Gracie giành được đai vô địch Light Heavyweight sau khi đánh bại Michal Pasternak tháng 5 vừa qua.

Trận Roger Gracie vs. Marcin Prachnio sẽ là co-main event của sự kiện ONE: Defending Honor; diễn ra ngày 11/11 tại Singapore Indoor Stadium, Kallang, Singapore. Main event là trận bảo vệ đai vô địch Lightweight của Shinya Aoki trước Eduard Folayang.

Miesha Tate giải cứu bé gái 6 tuổi trên đường leo núi

t

Miesha Tate đưa bé Kai xuống núi

Chủ nhật vừa qua, Miesha Tate đã chạy bộ tại Mary Jane Falls, một cung đường núi ngoại vi Las Vegas. Cô bắt gặp bé Kai 6 tuổi bị ngã gãy tay và bố mẹ của Kai đang rất vất vả đưa cô bé xuống núi. Tate đã bế bé Kai suốt một chặng đường 2,6 dặm (4,2 km) để đưa cô bé đến trạm cứu hộ.

Đêm qua, Tate đăng tải video cảm ơn từ cô bé 6 tuổi. Cô cũng cho biết cô rất cảm phục Kai, vì dù rất đau nhưng cô bé không khóc nháo, chủ động bám trên vai Tate để khỏi ngã. Nhờ thế quãng đường xuống núi dễ dàng hơn nhiều.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.