Bisping nghi Hendo sẽ gian lận trước trận tranh đai

thứ bảy 6-8-2016 0:18:00 +07:00 0 bình luận
ĐKVĐ Michael Bisping nghi ngờ Dan Henderson sẽ dùng chất cấm trong trận tái đấu của hai người tại UFC 204 Manchester

Trên radio show "The Countdown with Michael Bisping", tân vương UFC hạng Middleweight đã tiết lộ thời gian cụ thể của trận bảo vệ đai giữa mình và Dan Henderson tại UFC 204. Sau đó, Bisping bày tỏ mối nghi ngờ về khả năng Hendo sẽ sử dụng chất cấm.

"Nếu Dan Henderson ở đây, tôi sẽ thách anh ta không sử dụng bất cứ chất cấm nào, và chấp nhận tất cả những cuộc kiểm tra của USADA." - Bisping nói - "Tôi tin rằng Hendo sẽ gian lận. Vì sao lại không chứ? Đây đã là trận cuối cùng. Dù thế nào Hendo cũng sẽ nghỉ hưu."

"Nếu anh ta bị phát hiện sử dụng chất cấm sau trận thắng, án phạt nặng nhất cũng chỉ là đình chỉ thi đấu. Điều đó không có nghĩa lý gì với Hendo cả. Dù trận đấu đó trở thành No Contest, người ta sẽ vẫn nhớ đến anh ta như một nhà vô địch. Anh ta vẫn sẽ thoải mái mà nói rằng anh ta đã đánh bại được một nhà vô địch."

Clip Hendo knockout Bisping tại UFC 100:

Tại UFC 100, Dan Henderson đã knockdown Bisping và kết thúc trận đấu bằng một đòn chỏ bay kinh điển. Có điều, vào thời ấy người ta vẫn chưa cấm các chất thay thế testosterone (TRT - bao gồm các liệu pháp thay thế testosterone, loại hormone nam giới giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp). 

Dù chưa vi phạm lần nào kể từ khi USADA ban bố luật mới, nhưng Dan Henderson cũng từng có tiền sử sử dụng TRT, kể cả trong trận đấu với Bisping.

Theo Bisping, việc Henderson tiếp tục sử dụng chất cấm rõ ràng là "đùa với lửa", nhưng lại "rất có khả năng". Ít nhất là vì khoản tiền rất đáng kể nếu Hendo chiến thắng.

"Tôi sẽ cố gắng kiến nghị với USADA để nếu Henderson dương tính với bất kỳ chất cấm nào, trận đấu giữa tôi và anh ta sẽ bị hủy trước khi nó kịp diễn ra." - Bisping cho biết.

Ngoài ra, tân vương hạng Middleweight cũng muốn trả thù trận thua tại UFC 100 bằng một trận thắng thật ngầu:

"Tôi dự định sẽ hạ gục Henderson bằng cái cách mà người ta sẽ phải nhớ đến trong một thời gian dài."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm