Bisping tự sướng khoe đai trong ngày cha Rockhold qua đời

thứ hai 13-6-2016 16:42:26 +07:00 0 bình luận
Cha của Luke Rockhold qua đời, thay đổi cặp đấu tại UFC FN MacDonald vs. Thompson là những thông tin nổi bật ngày 13/6

Cha của Luke Rockhold qua đời

Cuối tuần trước, cha của nhà cựu vô địch Middleweight Luke Rockhold - Steve Rockhold - đã qua đời. Thông báo được đăng tải trên tài khoản Instagram của Matt - anh trai Luke Rockhold.

t

"Chúc cha yên nghỉ, chúng con yêu cha" - Matt Rockhold

Thời trẻ, Steve Rockhold là một vận động viên bóng rổ, chơi 3 mùa giải cho một đội chuyên nghiệp tại châu Âu. Luke Rockhold chắc chắn thừa hưởng nguyên vẹn gen vận động của cha, bản thân anh cũng từng chơi bóng rổ trước khi say mê MMA.

Trong lúc đó, Michael Bisping - người đã thành công giành ngôi vô địch Middleweight từ tay Rockhold tại UFC 199, còn bận xem EURO và "selfie" với chiếc đai UFC:

d

Bisping khoe đai, quảng cáo luôn nhãn hiệu Whay Protein (nguồn Instagram)
f

Bày đai vô địch trên nóc TV và xem EURO 2016 (nguồn Instagram)
d

Bức ảnh chế này trên tài khoản Instagram của Bisping đang bị rất nhiều fan yêu cầu gỡ xuống để thể hiện phần nào sự tôn trọng cho người cha đã khuất của Luke Rockhold

UFC Ottawa: Alex Garcia bị thay thế bởi tân binh Jonathan Meunier

Chỉ cách một tuần trước trận đấu tại UFC Fight Night: Rory MacDonald vs. Stephen Thompson, Alex Garcia đã phải rút khỏi trận đấu với Colby Covington chưa rõ lý do. Người sẽ thay thế Alex Garcia là đồng đội của anh tại TriStars Gym: Jonathan Meunier.

s

Jonathan Meunier

Jonathan Meunier đến từ Quebec, Canada, hiện đang giữ thành tích toàn thắng 7 trận, trong đó có 5 TKO và 2 submission. Trận thắng gần đây nhất của Meunier là vào ngày 21/5 vừa qua trước Francis Charbonneau. Là bạn tập sparring của Alex Garcia, mong rằng Meunier đã nắm được chiến thuật để khắc chế Covington.

Colby Covington là một cựu wrestler, đã có thành tích 5-0 trước khi bước vào UFC và 3 trận thắng liên tiếp cho đến khi thua trận dưới tay Warlley Alves tại UFC 194.

UFC Fight Night: Rory MacDonald vs. Stephen Thompson sẽ diễn ra vào tối 18/6 (sáng 19/6 giờ Việt Nam) tại TD Place Arena, Ottawa, Ontario, Canada.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm