BJJ giúp Demi Lovato vực dậy sau sự cố sốc thuốc

thứ tư 5-12-2018 16:42:20 +07:00 0 bình luận
Demi Lovato đã trở lại với môn thể thao yêu thích của mình là Jiu Jitsu sau thời gian tự nguyện cai nghiện để cải thiện sức khỏe và thể chất.

Demi Lovato đã trở lại với môn thể thao yêu thích của mình là Jiu Jitsu sau thời gian tự nguyện cai nghiện để cải thiện sức khỏe và thể chất.

 BJJ giúp Demi Lovato vực dậy sau sự cố sốc thuốc - Ảnh 1.

Demi Lovato vừa trải qua một quãng thời gian khó khăn khi đối diện với ma túy, rượu và trầm cảm.

Giọng ca 26 tuổi sau khi hoàn tất thời kì cai nghiện 90 ngày của mình sau khi một lần chơi thuốc quá liều khiến cô phải nhập viện vào tháng 7. Hiện cô đang cải thiện sức khỏe và cố gắng tránh xa các chất gây nghiện.

Thứ ba ngày 4 tháng 12 năm 2018, Demi xác nhận rằng mình đang lấy lại vóc dáng bằng môn võ Jiu Jitsu, cùng với hình ảnh đc đăng tải trên instagram của mình với dòng chữ Never give up- Không bao giờ bỏ cuộc.

Đạt được đai xanh vào năm 2017, nữ ca sĩ từng nói rằng võ thuật là phương pháp mà cô dùng để giữ giữ vóc giáng cùng với tăng cường sức khỏe.

 BJJ giúp Demi Lovato vực dậy sau sự cố sốc thuốc - Ảnh 2.

Demi Lovato đã đạt đến trình độ đai xanh của môn BJJ.

Cô cũng từng cho biết: "Thực hiện được những đòn thế phức tạp và ăn khớp được với mọi người cũng chính là một loại hình nghệ thuật và nó rất là đẹp. Nó giúp đầu óc tôi thư giãn khỏi stress. BJJ liên tục khiến tôi phải suy nghĩ: 'Tôi cần phải thủ ở đâu?, tôi có thể làm được gì?' Nó như 1 ván cờ vua vậy."

Không chỉ quay lại với võ thuật, cô cũng đang theo một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi nghiêm ngặt để có thể vực dậy sau sự cố vừa rồi.

1 nguồn tin cho biết: " Cô ấy đã tập luyện với HLV vài ngày 1 tuần, thực hiện chế độ ăn cân đối và đã cải thiện được phần nào những vấn đề về stress."

 BJJ giúp Demi Lovato vực dậy sau sự cố sốc thuốc - Ảnh 4.

Demi Lovato đã vực dậy nhờ BJJ.

Nguồn tin còn cho biết: "Cô đang ở  trạng thái rất là tốt, và cô sẽ cố gắng mỗi ngày để giữ điều đó, vì cô biết mỗi ngày là 1 cuộc đấu tranh."

"Demi đang rất thận trọng sau khi cai nghiện xong. Cô có 1 huấn luyện viên cai nghiện, cô ấy ăn uống và tập thể dục thể thao, đảm bao môi trường xung quanh mình là những người có ảnh hưởng tốt… và chia thời gian cho khu cai nghiện cũng như ở nhà."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm