BLV Joe Rogan chỉ ra ứng viên duy nhất xứng thượng đài với Khabib vào lúc này

thứ năm 15-11-2018 9:59:47 +07:00 0 bình luận
Người duy nhất xứng đáng đối đầu với Khabib Nurmagomedov hiện nay? Theo BLV Joe Rogan, đó chắc chắn không phải là Conor McGregor!

Người duy nhất xứng đáng đối đầu với Khabib Nurmagomedov hiện nay? Theo BLV Joe Rogan, đó chắc chắn không phải là Conor McGregor!

Gần đây, Joe Rogan đã có một vài nhận xét về tình hình của hạng Lightweight UFC. 

Theo đó thì mặc dù phía Conor McGregor đã đề nghị tái đấu, hay phía Georges St-Pierre có khả năng "gạ kèo" superfight, người duy nhất xứng đáng đối đầu với Khabib Nurmagomedov hiện nay chỉ có thể là Tony Ferguson.

BLV Joe Rogan chỉ ra ứng viên duy nhất xứng thượng đài với Khabib vào lúc này - Ảnh 1.

Theo BLV Joe Rogan, mặc dù phía Conor McGregor đã đề nghị tái đấu, hay phía Georges St-Pierre có khả năng "gạ kèo" superfight, người duy nhất xứng đáng đối đầu với Khabib Nurmagomedov hiện nay chỉ có thể là Tony Ferguson.

"Không, tôi không cho rằng họ sẽ bỏ quên Tony Ferguson. UFC vẫn luôn rất nghiêm túc về việc đưa Tony Ferguson lên thượng đài với Khabib, Dana cũng thừa nhận điều đó," BLV Joe Rogan nhận xét trên podcast của chính ông - The Joe Rogan Experience.

Vậy vì sao Khabib và UFC nên chọn kèo đấu với "El Cucuy" trong khi hai kèo đấu bên trên có thể thu được lợi nhuận khổng lồ? 

Joe Rogan tin rằng với trận thắng quá tuyệt vời trước Anthony Pettis tại UFC 229, Tony Ferguson không còn cần chứng minh bất kỳ điều gì khác.

BLV Joe Rogan chỉ ra ứng viên duy nhất xứng thượng đài với Khabib vào lúc này - Ảnh 3.

Joe Rogan: "UFC vẫn luôn rất nghiêm túc về việc đưa Tony Ferguson lên thượng đài với Khabib, Dana cũng thừa nhận điều đó."

"Sau tất cả những gì đã diễn ra trong trận đấu với Pettis, không còn nghi ngờ gì nữa, Tony Ferguson là người xứng đáng nhất để tranh ngôi vô địch," BLV MMA hàng đầu thế giới khẳng định. 

"Đây là lúc để chúng ta đưa Tony Ferguson trở lại vị trí mà anh ấy xứng đáng được nhận. Tony là một chiến binh tuyệt vời. Anh chàng ấy xứng đáng được tranh đai!"

BLV Joe Rogan chỉ ra ứng viên duy nhất xứng thượng đài với Khabib vào lúc này - Ảnh 4.

Tony Ferguson vốn là người giữ đai Interim hạng Lightweight, nhưng anh đã bị tước đai khi không thể thống nhất đai cùng Khabib Nurmagomedov tại UFC 223

Bổ sung thêm, Joe Rogan tiếp tục nêu ra những lý do mà người ta thực sự cần đánh giá "El Cucuy" cao hơn:

"Chuỗi thắng của Tony Ferguson đã kéo dài bao nhiêu trận rồi? Mười hai trận? Đó là một chuỗi mười một, mười hai trận thắng liên tiếp. Trong đó có những ai? Edson Barboza bị khóa bằng D'Arce choke, Kevin Lee bị khóa bằng Triangle Choke, Anthony Pettis, Josh Thomson, Rafael dos Anjos, Lando Vannata,... thì bị hạ knockout."

"Tony Ferguson là một con quái vật thực sự, mà chẳng hiểu sao người ta chẳng chú ý gì đến cậu ta."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm