BLV Joe Rogan lỡ miệng tiết lộ UFC đang muốn cải tiến kiểu găng MMA mới

thứ hai 26-11-2018 22:16:37 +07:00 0 bình luận
Sau quá nhiều lời phàn nàn về vấn nạn chọc mắt trong các trận MMA, UFC cuối cùng cũng sẽ cải tiến một đôi găng mới để giải quyết triệt để vấn đề này cho giải đấu?

Sau quá nhiều lời phàn nàn về vấn nạn chọc mắt trong các trận MMA, UFC cuối cùng cũng sẽ cải tiến một đôi găng mới để giải quyết triệt để vấn đề này cho giải đấu?

Trong khi lên sóng bàn luận về UFC Fight Night 141 tại Bắc Kinh vừa qua cùng cựu võ sĩ Brendan Schaub, bình luận viên Joe Rogan đã "lỡ miệng" tiết lộ về việc UFC cuối cùng cũng sẽ cải tiến một đôi găng mới để giải quyết triệt để vấn nạn chọc mắt trong các trận MMA.

BLV Joe Rogan lỡ miệng tiết lộ UFC đang muốn cải tiến kiểu găng MMA mới - Ảnh 1.

Joe Rogan đã "lỡ miệng" tiết lộ về việc UFC cuối cùng cũng sẽ cải tiến một đôi găng mới để giải quyết triệt để vấn nạn chọc mắt trong các trận MMA.

"Vấn đề chọc mắt đang là một vấn đề khá nghiêm trọng và họ (UFC) đang chuẩn bị một vài phương án để giải quyết chuyện này," Joe Rogan đáp, khi Brendan Schaub đề cập đến vụ chọc mắt trong trận Neil Magny vs. Santiago Ponzinibbio.

"Hay là ta sẽ cho các võ sĩ một cặp mắt kính bảo hộ?" Eddie Bravo gợi ý.

"Không, UFC sẽ tìm đến một thiết kế găng tay tốt hơn. Họ đang làm việc đó, ngay bây giờ," Rogan tiết lộ. "Tuy nhiên tôi không thể nói gì thêm. Tôi đã nói quá nhiều rồi."

BLV Joe Rogan lỡ miệng tiết lộ UFC đang muốn cải tiến kiểu găng MMA mới - Ảnh 3.

Joe Rogan cho biết UFC sẽ tìm đến một thiết kế găng tay tốt hơn

Tin tức đó rõ ràng không phải là "quá nhiều", nhưng cũng đủ để khiến fan hâm mộ tò mò.

Theo nhiều ý kiến trên mạng xã hội, như Twitter và Reddit, thì nhiều khả năng những cặp găng mới của UFC sẽ bổ sung một lớp đệm bọc trùm cả phần mu bàn tay lẫn những đốt ngón tay sát lòng bàn tay, giống như găng Shooto. 

Nhưng chưa có gì đảm bảo rằng UFC sẽ không đưa ra một cải tiến bất ngờ hơn thay vì "copy" format của đôi găng Nhật Bản cũ. 

BLV Joe Rogan lỡ miệng tiết lộ UFC đang muốn cải tiến kiểu găng MMA mới - Ảnh 5.

Đôi găng hiện tại của UFC không ôm cứng mu bàn tay, cho phép các võ sĩ có thể mở ngón rất rộng

Và một điều nữa, liệu UFC có nhờ Reebok gia công nốt những cặp găng này, hay hợp tác với một nhà sản xuất khác? Dù sao, đây nói cho cùng cũng là một nỗ lực đáng ghi nhận của UFC để cải thiện vấn nạn chọc mắt trong những trận đấu MMA.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm