Bộ manga võ thuật xuất sắc nhất Nhật Bản sẽ lên sóng anime Netflix

thứ tư 2-1-2019 2:43:00 +07:00 0 bình luận
Baki The Grappler, một trong những bộ manga hành động mang tính biểu tượng nhất của Nhật Bản, sẽ đánh dấu lễ kỷ niệm 25 năm của bộ truyện bằng một bộ anime hoàn toàn mới trên Netflix.

Bộ manga võ thuật xuất sắc nhất Nhật Bản sẽ lên sóng anime Netflix

Bộ anime mới của Baki The Grappler đã được công chiếu tại Nhật Bản trong năm 2018, và hiện Netflix đang phát hành bộ anime này trên toàn thế giới với tổng cộng 26 tập, được chia thành hai phần.
Series Netflix có tên là Baki, dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của Keisuke Itagaki "Baki The Grappler". Đây là một trong những bộ manga võ thuật thú vị và kỳ lạ nhất đã nhận được sự yêu thích của người hâm mộ trong gần ba thập kỷ.

Bộ manga võ thuật xuất sắc nhất Nhật Bản sẽ lên sóng anime Netflix

Bộ truyện bắt đầu vào đầu những năm 90 ở dạng manga, bao gồm một mạch chuyện chính tập trung vào cuộc đời của võ sĩ chuyên nghiệp hư cấu Baki Hanma, người tìm cách trở thành một võ sĩ giỏi hơn, chủ yếu để vượt qua người cha được ca ngợi là võ sĩ mạnh nhất trên Trái đất. Bộ manga này trước đây đã có hai lần được chuyển thể anime truyền hình.

Nội dung của anime dựa trên arc "Most Evil Death Row Convicts" trong manga. Baki là phần thứ hai trong toàn bộ series của Itagaki. Manga gồm 31 tập và được đăng trên tạp chí Tuần san Shōnen Champion từ năm 1999 – 2005. Manga được chuyển thể thành một OVA trên DVD (OAD) với nội dung dựa vào arc "Most Evil Death Row Convicts". 

Nội dung arc "Most Evil Death Row Convicts" xoay quanh những tử tù tham gia vào các trận chiến không hề có bất kỳ quy luật nào. ODA sẽ tập trung vào 5 tử tù – “những người bất bại”. Năm người bọn họ đã vượt ngục và hướng đến Nhật Bản, buộc Baki phải chiến đấu trên võ đài một lần nữa trong một giải đấu MMA dưới lòng đất bên dưới mái vòm Tokyo.

Bộ manga võ thuật xuất sắc nhất Nhật Bản sẽ lên sóng anime Netflix

Manga võ thuật Baki The Grappler của Itagaki gồm 42 tập và được đăng trên tạp chí Tuần san Shōnen Champion từ năm 1991 – 1999. Manga được chuyển thể thành 2 mùa anime và một OVA. Sau khi phần tiếp theo của manga Baki hoàn thành vào 2005, manga Hanma Baki ra mắt tiếp theo cũng trên tạp chí này từ năm 2005 đến 2012. Manga phần tiếp theo Baki-Dou cũng ra mắt trên tạp chí Tuần san Shōnen Champion vào tháng 03 năm 2014 và là phần tiếp theo thứ 03 của manga gốc Baki The Grappler.

Yukinao Yamauchi (tác giả của Baki Gaiden - Scarface) ra mắt manga ngoại truyện Baki Gaiden: Kizuzura, a Baki The Grappler trong số phát hành đầu tiên của tạp chí Bessatsu Shōnen Champion vào 2012. Và một ngoại truyện khác với tựa đề Baki Gaiden: Kenjin, được đăng trên tạp chí Champion RED vào năm 2013. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm