Bob Arum thẳng thắn "đuổi" đài HBO khỏi làng Quyền Anh

thứ tư 19-9-2018 12:26:46 +07:00 0 bình luận
Ông chủ hãng sự kiện Top Rank đã chính thức đuổi đài HBO khỏi hoạt động Quyền Anh kể từ trận Canelo Alvarez và Gennady Golovkin vừa diễn ra ngày 15/9 vừa qua.

Ông chủ hãng sự kiện Top Rank đã chính thức đuổi đài HBO khỏi hoạt động Quyền Anh kể từ trận Canelo Alvarez và Gennady Golovkin vừa diễn ra ngày 15/9 vừa qua.

Tiếp nối những chỉ trích về đài HBO cùng cách làm việc yếu kém, thiếu linh hoạt và ít thu hút, ông chủ Top Rank và cũng là một trong những ông bầu quyền lực nhất hiện nay đã lên tiếng.

Bob Arum thẳng thắn đuổi đài HBO khỏi làng Quyền Anh  - Ảnh 1.

Bob Arum - ông chủ hãng sự kiện Quyền Anh Top Rank cực kỳ không hài lòng về cách làm việc của HBO

"Đã đến lúc đài HBO phải cuốn gói khỏi làng Quyền Anh. Những người lên kế hoạch cho buổi truyền hình đó đáng bị xử phạt. Họ chẳng có gì để chiếu sau khi kết thúc Undercard và bắt khán giả đợi gần 2 tiếng để đến trận tâm điểm Canelo - Golovkin"

Theo Bob Arum, các trận đấu làm nền đều là những "kèo" khá một chiều và đầy những võ sĩ có khả năng kết thúc sớm trận đấu. Bob Arum đánh giá: "Trừ khi có phép màu, nếu không sẽ chẳng có nổi 3 trận kéo dài được đến hiệp thứ 9. Hầu hết đều kết thúc ở hiệp 3. Hỏi thật, không có ai lên kế hoạch cho việc này à? Sao lại bắt đầu sự kiện lúc 5h chiều và bắt khán giả đợi gần 2 tiếng?"

Thực tế, 3 trận đấu trước "kèo" Canelo - Golovkin, có hai trận diễn ra trong khuôn khổ Quyền Anh chuyên nghiệp 12 hiệp và một trận 10 hiệp. Tuy vậy, các tay đấm đều kết thúc sớm bằng knock out và cả 3 trận ấy chỉ diễn ra trong tổng cộng 9 hiệp.

Bob Arum thẳng thắn đuổi đài HBO khỏi làng Quyền Anh  - Ảnh 3.

Trận Quyền Anh được chờ đợi nhất năm đã khiến khán giả phải đợi gần 2 tiếng trên sóng HBO.

Sự sắp xếp thiếu tính toán này đã khiến cho khán giả phải đợi gần 2 giờ đồng hồ trước khi nhìn thấy Canelo - Golovkin xuất hiện trên võ đài, còn đài HBO không có bất cứ phương án trình chiếu nào cho khán giả khỏi nổi điên lên vì chờ đợi.

Sự chỉ trích của Bob Arum cộng với quyết định cắt giảm kinh phí hoạt động trong năm 2018 là một đòn rất mạnh giáng vào mảnh Quyền Anh của đài HBO, đặc biệt là khi các đối thủ truyền kiếp như Showtime, ESPN và DAZN vẫn đang phát triển mạnh mẽ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm