Bob Arum: UFC muốn một nửa lợi nhuận của Conor McGregor!

thứ bảy 25-3-2017 9:23:54 +07:00 0 bình luận
Ông trùm của làng quyền Anh khẳng định việc thỏa thuận cho trận McGregor - Mayweather diễn ra chậm chạp là do UFC đã quá tham lam.

Ông trùm của làng quyền Anh Bob Arum khẳng định việc thỏa thuận cho trận Conor McGregor - Floyd Mayweather diễn ra chậm chạp là do UFC đã quá tham lam.

"Tôi tin rằng chướng ngại vật duy nhất cho trận Conor McGregor - Floyd Mayweather là UFC," Bob Arum phát biểu ý kiến của mình trên Fight Hub.

bob arum

 Bob Arum (trái) cùng Floyd Mayweather

"UFC không đối xử võ sĩ của mình như những nhà quản lý của giới quyền Anh. Nói cách khác, các võ sĩ UFC bị đối xử rất khắc nghiệt so với đồng nghiệp của họ ở môn Boxing. Ngay như Conor, UFC đã đòi được lấy 50% tiền hợp đồng của Conor trong trận đấu với Floyd."

Là một trong những nhà quản lý võ sĩ hàng đầu thế giới, người thành lập công ty đại diện Top Rank, Bob Arum từng làm việc với những gương mặt khổng lồ của làng boxing như Muhammad Ali, Sugar Ray Leonard, Roberto Durán, và cả Floyd Mayweather. 

Arum chưa bao giờ ngần ngại phát biểu về quyền lợi của các võ sĩ tại UFC, cho rằng so sánh với quyền Anh, những gì mà UFC đang trả cho các võ sĩ MMA đơn giản là một kiểu bóc lột nô lệ.

Tuy nhiên dù không ủng hộ UFC, Bob Arum cũng phát biểu rằng ông không tin sẽ có điều gì bất ngờ diễn ra trong trận Conor McGregor - Floyd Mayweather.

bob arum

Hiện nay "quân cờ" lớn nhất trong tay Bob Arum là Manny Pacquiao

"Bản thân tôi không ưa trận đấu này, nhất là khi nó diễn ra theo luật boxing. Đó thậm chí chưa chắc đã là một trận đấu," Arum nhận xét. 

"Conor là một võ sĩ MMA rất tuyệt. Có điều chàng trai trẻ chưa có chút kinh nghiệm nào trên đấu trường quyền Anh chuyên nghiệp. Còn ở bên kia võ đài chúng ta có Mayweather - một trong những tên tuổi đã đi vào huyền thoại. Sẽ khó đấy."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm