Brandon Vera: Tôi chưa từng thấy sợ khi bước vào lồng đấu ONE Championship

thứ tư 28-11-2018 15:50:58 +07:00 0 bình luận
Dù sinh tồn ở Heavyweight, hạng cân khó khăn và khốc liệt nhất làng MMA nhưng Brandon Vera lại tỏ ra khá thoải mái khi chưa có nhiều đối thủ xứng tầm tại ONE Championship.

Dù sinh tồn ở Heavyweight, hạng cân khó khăn và khốc liệt nhất làng MMA nhưng Brandon Vera lại tỏ ra khá thoải mái khi chưa có nhiều đối thủ xứng tầm tại ONE Championship.

"Tôi đã từng ói mửa và gục ngã phía sau hậu trường, nhưng khi tấm màn ấy mở ra, tôi phải bước lên lối vào võ đài, đó là nơi cuộc chơi bắt đầu và tôi không hề thấy lo sợ," đương kim vô địch hạng cân Heavyweight ONE Championship Brandon Vera thừa nhận.

Anh cũng chia sẻ: 

"Tôi đã từng là con người rất yếu tâm lý. Nhất là từ khi trở thành một VĐV, có rất nhiều thứ phải làm. Tôi đã từng mất ngủ 2 ngày liền chỉ vì những căng thẳng trong lúc tập luyện. Có những áp lực đến từ trách nhiệm của tôi với dòng máu Philippines, và tôi thực sự muốn cảm ơn điều đó."

Brandon Vera: Tôi chưa từng thấy sợ khi bước vào lồng đấu ONE Championship - Ảnh 2.

Brandon Vera: trở về Philippines, tôi rất thoải mái và hạnh phúc gữa những người châu Á. Bản thân anh là con lai Philippines - Ý nhưng dành phần lớn thời gian trong đời sống tại Mỹ.

Tuy có rất nhiều áp lực tinh thần nhưng Brandon Vera vẫn sở hữu bản lĩnh đủ "khủng" để đè bẹp các đối thủ giải MMA hàng đầu châu Á - mới đây nhất là Mauro Cerilli tại sự kiện ONE: Conquest of Champions (diễn ra hồi 23/10 tại Philippines).

Mặt khác, quá trình thi đấu lâu dài tại Mỹ, nếm trải đắng cay với hàng chục trận đấu ở những giải đấu hàng đầu như WEC và UFC giúp Brandon Vera có được khả năng tự "dập tắt" tâm lý bản thân và bước vào trận đấu một cách thoải mái.

Brandon Vera: Tôi chưa từng thấy sợ khi bước vào lồng đấu ONE Championship - Ảnh 3.

Brandon Vera có phong cách thi đấu đầy kinh nghiệm và thoải mái, dù anh thường xuyên gặp áp lực trong quá trình tập luyện.

Riêng tại sự nghiệp ở giải MMA hàng đầu châu Á, chiến thắng trước Mauro Cerilli là lần thứ 2 Brandon Vera bảo vệ đai vô địch hạng cân Heavyweight - một điều mà hơn một nửa các đồng nghiệp tại UFC không thể làm được tại hạng cân đầy sóng gió này. 

Chính Brandon Vera cũng nhận ra lợi thế của mình và từng thẳng thắn khẳng định: 

"Tôi muốn bảo vệ đai thật lâu, lâu đến mức có thể thi đấu ở từng nước châu Á để làm điều đó."


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm