Brian Ortega đã sẵn sàng "chết trên sàn đấu" nếu bác sĩ không ép trận đấu dừng lại

thứ hai 10-12-2018 10:47:52 +07:00 0 bình luận
Kẻ khiêu chiến Brian Ortega sẽ cần gửi lời cảm ơn tới bác sĩ tại UFC 231, bởi Ortega đã sẵn sàng "chết trên sàn đấu" nếu bác sĩ không ép trận đấu dừng lại sau hiệp 4.

Kẻ khiêu chiến Brian Ortega sẽ cần gửi lời cảm ơn tới bác sĩ tại UFC 231, bởi Ortega đã sẵn sàng "chết trên sàn đấu" nếu bác sĩ không ép trận đấu dừng lại sau hiệp 4.

Hôm qua, trận đấu dẫn đầu của UFC 231 giữa Max Holloway và Brian Ortega đã kết thúc trong khoảng thời gian nghỉ giữa hiệp bốn và năm, khi bác sĩ công bố không cho phép Brian Ortega tiếp tục thi đấu. 

Brian Ortega đã sẵn sàng chết trên sàn đấu nếu bác sĩ không ép trận đấu dừng lại - Ảnh 1.

Brian Ortega (phải) đã chịu khá nhiều chấn thương sau trận đấu với Max Holloway tại UFC 231

Mặc dù là một võ sĩ có sở trường Jiu-jitsu, Brian Ortega không ngại đánh đôi công đổi đòn với nhà Đương kim vô địch hạng Featherweight. Kết quả là ngoài con mắt tím bầm, Ortega còn phải chịu thêm khá nhiều chấn thương khác.

"Bác sĩ đã dừng trận đấu lại, và tôi cũng đồng ý với điều đó, không bất mãn gì," "T-City" cho biết trong một công bố trên truyền thông đêm qua. "Tôi đã gãy mũi, gãy ngón tay trong trận đấu đó. Tôi đã sẵn sàng chết trên sàn đấu nếu bác sĩ không dừng trận đấu lại."

"Đêm qua, vinh quang là thuộc về Max. Nhưng tôi sẽ trở lại. Cảm ơn tất cả mọi người, những người luôn tin tưởng và ủng hộ tôi."

Brian Ortega đã sẵn sàng chết trên sàn đấu nếu bác sĩ không ép trận đấu dừng lại - Ảnh 3.

Tại UFC 231, dù thua trận, Brian Ortega (phải) đã chứng minh được rằng anh là một võ sĩ xuất sắc

Giống như Brian Ortega, chủ tịch UFC Dana White cũng tin rằng quyết định dừng trận đấu của bác sĩ là điều rất đúng đắn.

"Lúc ngồi xem trận đấu, tôi đã rất mong muốn người ta dừng cuộc chiến đó trước hiệp năm," Dana White nói trong buổi họp báo hậu UFC 231. 

"Tôi đã hy vọng rằng trọng tài, hoặc những đồng đội của Ortega ở góc võ đài sẽ dừng trận đấu. Nó cần phải được dừng lại. Đối với tất cả chúng ta ở đây, những người đã tham gia và theo dõi các trận đấu trong một thời gian dài, chuyện nhận thua, mặc dù cực kỳ khó khăn, nhưng đây là vì sức khỏe của chính Ortega mà thôi."

Brian Ortega đã sẵn sàng chết trên sàn đấu nếu bác sĩ không ép trận đấu dừng lại - Ảnh 5.

Ngoài con mắt tím bầm, Brian Ortega đã gãy mũi, gãy ngón tay. Nhưng anh sẵn sàng "chết trên sàn đấu" nếu bác sĩ không dừng trận đấu lại

"Ở một góc nhìn khác, tôi tin rằng Ortega có thể tiếp tục thi đấu ở hiệp năm, thậm chí có thể vẫn sống sót trong hiệp cuối," White nói thêm. "Nhưng hiệp năm đó không bao giờ nên xảy ra, và tôi rất vui vì nó đã không diễn ra."

"Brian Ortega là một chàng trai trẻ tài năng. Tiếp tục ăn đòn ở hiệp năm sẽ rất tệ cho cậu ấy - ta cần khôn ngoan để biết ưu tiên sức khỏe. Một hiệp phải ăn quá nhiều đòn đánh như hiệp bốn đã là không tốt cho sức khỏe của Ortega, hiệp năm lại càng không." 

"Vì vậy, tôi xin gửi lời khen ngợi vị bác sĩ ở Toronto đã dừng trận đấu đó: Anh ấy đã làm rất tốt!"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm