Dính doping, Brock Lesnar bị các võ sĩ "ném đá" dữ dội

thứ bảy 16-7-2016 9:15:14 +07:00 0 bình luận
Cựu vô địch UFC Heavyweight Brock Lesnar đã bị Ủy ban chống Doping Mỹ (USADA) xác nhận dương tính với chất cấm, dựa trên mẫu thử vào ngày 28/6.

Cựu vô địch UFC Heavyweight Brock Lesnar đã bị Ủy ban chống Doping Mỹ (USADA) xác nhận dương tính với chất cấm, dựa trên mẫu thử của võ sĩ 39 tuổi này vào ngày 28/6.

UFC cho biết, USADA đã nhận được kết quả mẫu thử vào ngày 14/7, tức là 5 ngày sau khi Brock Lesnar đánh bại Mark Hunt tại UFC 200. Theo nguyên tắc, USADA đã không công bố chất cấm mà Brock Lesnar đã sử dụng.

Giã từ sự nghiệp thi đấu tại UFC từ năm 2011, Brock Lesnar đã có sự trở lại ấn tượng khi giành chiến thắng trước Mark Hunt tại UFC 200. Sự kiện này giúp cho võ sĩ 39 tuổi lập kỷ lục tiền thưởng với 1,89 triệu bảng (tương đương 2,5 triệu USD). 

Brock Lesnar lập kỷ lục tiền thưởng tại UFC 200 với 2,5 triệu USD.
Brock Lesnar lập kỷ lục tiền thưởng tại UFC 200 với 2,5 triệu USD.

Về phía Mark Hunt, anh không tỏ ra bất ngờ về việc này. Thậm chí, võ sĩ 42 tuổi đã đưa ra yêu sách dành cho UFC.

Theo đó, Công ty tổ chức sự kiện MMA lớn nhất thế giới này phải trả cho Mark Hunt một nửa số tiền thưởng mà Brock Lesnar nhận được tại UFC 200. Trong trường hợp không đáp ứng điều kiện trên, UFC phải giải phóng hợp đồng của Mark Hunt ngay lập tức.

Thông tin về việc Brock Lesnar bị dính chất cấm trở thành chủ đề "hot" nhất trong ngày hôm nay. Hàng loạt những tên tuổi trong làng UFC và MMA đã đưa ra bình luận về sự kiện trên: 

Demetrious Johnson: ''Nate Diaz bảo không bất ngờ. Thật xấu hổ cho một võ sĩ đút túi 2,5 triệu USD.''
Demetrious Johnson: "Nate Diaz bảo không bất ngờ. Thật xấu hổ cho một võ sĩ đút túi 2,5 triệu USD."

 

Derek Brunson: ''Đừng đùa với USADA. Micheal Jordan còn thi đấu chắc cũng phải khóc thét!''Derek Brunson: "Đừng đùa với USADA. Micheal Jordan còn thi đấu chắc cũng phải khóc thét!"

Stefan Struve: ''Chả có cái quái gì bất ngờ. Đúng là tên đô vật giả tạo!'Stefan Struve: "Chả có cái quái gì bất ngờ. Đúng là tên đô vật giả tạo!'

Mark Hunt: ''Họ nói sẽ làm trong sạch môn thể thao này. Và đây là lần thứ ba tôi phải thượng đài với một kẻ gian lận''.Mark Hunt: "Họ nói sẽ làm trong sạch môn thể thao này. Và đây là lần thứ ba tôi phải thượng đài với một kẻ gian lận".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm