Bruce Buffer bênh Dana White, Nate Diaz nóng mặt phản pháo

thứ ba 28-8-2018 7:58:34 +07:00 0 bình luận
Khi MC Bruce Buffer cho rằng Nate Diaz nên cúi đầu trước Chủ tịch UFC Dana White, Nate Diaz lập tức nóng mặt với những câu trả lời không dễ nghe chút nào.

Khi MC Bruce Buffer cho rằng Nate Diaz nên cúi đầu trước Chủ tịch UFC Dana White, Nate Diaz lập tức nóng mặt với những câu trả lời không dễ nghe chút nào.

Võ sĩ người Stockton Nate Diaz vốn chẳng ngại thừa nhận về những lần bất đồng quan điểm giữa anh và nhưng người ra quyết định của UFC. 

Bruce Buffer bênh Dana White, Nate Diaz nóng mặt phản pháo - Ảnh 1.

Nate Diaz vốn chẳng ngại thừa nhận về những lần bất đồng quan điểm giữa anh và nhưng người ra quyết định của UFC

Hậu quả thường thấy của những mâu thuẫn đó là dù chẳng chấn thương gì, Nate Diaz vẫn cứ ngồi ngoài sàn đấu trong một thời gian dài.

MC của UFC, ông Bruce Buffer, không tán thành thái độ của Nate Diaz. 

Cho biết trên TMZ Sports, Bruce Buffer không chỉ tin rằng Nate nên cảm ơn UFC bởi UFC đã giúp anh có được mức lương khủng nhờ trận đấu với Conor McGregor; mà còn cho rằng Nate Diaz nên "cúi đầu" trước Chủ tịch UFC Dana White.

Bruce Buffer bênh Dana White, Nate Diaz nóng mặt phản pháo - Ảnh 3.

MC của UFC, ông Bruce Buffer, không tán thành thái độ của Nate Diaz

"Nate, tôi nghe nói cậu kiếm được 7 triệu hoặc hơn thế nhờ trận đấu gần đây nhất, điều đó đã là quá tuyệt vời," MC Bruce Buffer nói. 

"Tôi không muốn nghe cậu phàn nàn về việc cậu không được UFC quan tâm quảng bá nữa. Đáng lẽ cậu nên cảm ơn UFC và cúi đầu trước Dana White mỗi khi cậu nhìn thấy ông ấy, cả các CEO Ari Emanuel và Patrick Whitesell nữa."

Bruce Buffer bênh Dana White, Nate Diaz nóng mặt phản pháo - Ảnh 4.

Nate Diaz khẳng định mình sẽ không cúi đầu trước bất cứ ai "dù họ có được tất cả tiền bạc trên thế giới này"

Câu nói này của Bruce Buffer lập tức khiến Nate Diaz nổi nóng. 

Ngoài việc khẳng định mình sẽ không cúi đầu trước bất cứ ai "dù họ có được tất cả tiền bạc trên thế giới này", ông em nhà Diaz cũng thẳng thừng khuyên Bruce Buffer bớt nịnh nọt UFC. 

Cũng phải thừa nhận rằng Nate Diaz không quá dựa vào sự quảng bá của UFC để nổi bật, trừ hai trận đấu với Conor McGregor. 

Trước hai trận đấu ấy, Nate Diaz đã khá nổi tiếng nhờ 1 lần tranh đai với Benson Henderson, trở thành người chiến thắng của The Ultimate Fighter 5, 13 danh hiệu Fight Night và luôn xuất hiện cùng anh trai Nick Diaz trong những bữa tiệc "cần cỏ" phê pha.

Bruce Buffer bênh Dana White, Nate Diaz nóng mặt phản pháo - Ảnh 6.

Dự kiến ông em nhà Diaz sẽ thượng đài một lần nữa tại UFC 230 với Dustin Poirier

Lần cuối cùng mà Nate Diaz xuất hiện trên sàn đấu là UFC 202 hồi tháng 8 năm 2016, khi anh bị Conor McGregor đánh bại bằng tính điểm trong trận tái đấu. Dự kiến ông em nhà Diaz sẽ thượng đài một lần nữa tại UFC 230 với Dustin Poirier.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm