Bruce Buffer: "Khabib từ người hùng đã trở thành kẻ ác!"

thứ sáu 19-10-2018 10:30:31 +07:00 0 bình luận
Khabib Nurmagomedov luôn được coi là "trai ngoan" của UFC khi anh không rượu chè, không trashtalk, luôn tôn trọng đối thủ. Tuy nhiên Khabib sau UFC 229 là một con người hoàn toàn khác.

Khabib Nurmagomedov luôn được coi là "trai ngoan" của UFC khi anh không rượu chè, không trashtalk, luôn tôn trọng đối thủ. Tuy nhiên Khabib sau UFC 229 là một con người hoàn toàn khác.

Bruce Buffer: Khabib từ người hùng đã trở thành kẻ ác! - Ảnh 1.

Khabib Nurmagomedov từng là "trai ngoan" bậc nhất UFC.

Từng là võ sĩ trầm lặng, luôn chào sân với một nụ cười và kết thúc trận đấu luôn bằng một cái ôm, Khabib Nurmagomedov là mẫu võ sĩ thượng võ ví như  Fedor Emelianenko thời kỳ trước. Nhưng giờ đây, từ sau UFC 229 sau khi đánh bại "siêu phản diện" Conor McGregor, Khabib có lẽ đã chán làm người hùng?

Bruce Buffer - MC của UFC từ năm 1996, ông đã chứng kiến rất nhiều vụ ẩu đả trong suốt quá trình phát triển của UFC. Nhưng Bruce Buffer cũng đã thừa nhận, cuộc ẩu đã tại UFC 229 chính là cuộc ẩu đả lớn nhất và lộn xộn nhất của UFC mà ông từng chứng kiến.

Bruce Buffer: Khabib từ người hùng đã trở thành kẻ ác! - Ảnh 3.

Bruce Buffer là MC có thâm niên tại UFC.

Theo Bruce Buffer, dù cho Conor McGregor là kẻ "mồm mép"xúc phạm Khabib trước. Nhưng hành động của Khabib vẫn không thể chấp nhận được.

"Hành động của Khabib là một trong những điều khó hiểu mà chúng ta phải có lẽ phải quên nó đi. Chẳng ai khai mào, chẳng có lý do gì cả. Đây thực sự là một điều thú vị, Khabib Nurmagomedov đã trở thành kẻ phản diện chỉ sau một đêm."

Bruce Buffer: Khabib từ người hùng đã trở thành kẻ ác! - Ảnh 5.

Có lẽ Buffer đã quá lời khi gọi Khabib là "kẻ phản diện", nhưng dường như ông không sai.

Có lẽ Buffer đã quá lời khi gọi Khabib là "kẻ phản diện", nhưng dường như ông không sai. Trước UFC 229, Khabib chẳng mấy khi chịu "mở miệng", tất cả những gì đăng tải trên MXH đều có bóng dáng của Daniel Cormier, người luôn cố gắng quảng bá Khabib thay cho chính Đại Bàng.

Nhưng từ sau UFC 229, Khabib Nurmagomedov liên tiếp mạt sát ngược lại đối thủ cũ là Conor McGregor, làm giá với UFC và cũng bắt đầu học đòi kẻ thù cũ lấn sân sang Boxing để thách đấu Floyd Mayweather. Hơn hết, giờ đây Khabib Nurmagomedov cũng đã bắt đầu biết trashtalk. Liệu lời nhận định của Bruce Buffer có đúng?  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm