Bryan Barberena: Bí quyết hạ knockout đối thủ từ bộ móng tay màu hường

thứ năm 30-8-2018 9:41:14 +07:00 0 bình luận
Hạ TKO Jake Ellenberger trong hiệp 1, Bryan Barberena tiết lộ bí quyết chiến thắng của anh là nhờ cô con gái - người đã chọn bộ sơn móng tay sặc sỡ cho bố trong ngày chuẩn bị thượng đài.

Hạ TKO Jake Ellenberger trong hiệp 1, Bryan Barberena tiết lộ bí quyết chiến thắng của anh là nhờ cô con gái - người đã chọn bộ sơn móng tay sặc sỡ cho bố trong ngày chuẩn bị thượng đài.

Nhân vật chính của UFC Fight Night 135 cuối tuần trước không ai khác là Justin Gaethje, người đã "tiễn" James Vick lên đường nhờ một cú Knockout hoàn hảo. 

Nhưng có lẽ nhiều người vẫn nhớ rằng cũng trong sự kiện này, Bryan Barberena đã chiến thắng Jake Ellenberger bằng TKO trong hiệp 1, tiễn lão tướng bước vào thời nghỉ hưu và trở thành người duy nhất đánh bại cả hai anh em Joe Ellenberger và Jake Ellenberger.

Bryan Barberena: Bí quyết hạ knockout đối thủ từ bộ móng tay màu hường - Ảnh 1.

Bộ móng tay sặc sỡ xen kẽ màu hồng và xanh dương của Bryan Barberena

Tiết lộ trên Instagram, Bryan Barberena cho biết bí quyết chiến thắng của anh là nhờ cô con gái - người đã chọn bộ sơn móng tay sặc sỡ xen kẽ màu hồng và xanh dương cho bố trong ngày chuẩn bị thượng đài.

Nửa năm trước, Bryan Barberena sống tại bang Arizona và tập luyện tại MMA Lab. Anh mới chuyển nhà đến bang Tennessee, nhưng vẫn quyết định tập luyện ở trung tâm cũ cho trận đấu với Jake Ellenberger. Cũng bởi vậy, Barberena đã phải xa gia đình trong suốt những tháng tập huấn.

"Nỗi nhớ gia đình lúc đó là điều khiến tôi khổ sở nhất," Bryan Barberena chia sẻ. "Nhất là khi tôi không thể có mặt vào ngày con gái tôi lần đầu tiên đi nhà trẻ."

Bryan Barberena: Bí quyết hạ knockout đối thủ từ bộ móng tay màu hường - Ảnh 3.

Bryan Barberena mang bộ móng xen kẽ màu hồng và xanh dương chói lọi của con gái lên sàn đấu với Jake Ellenberger

Dẫu sao võ sĩ người Mỹ vẫn có cách để đồng hành cùng cô con gái bé bỏng. Ngay trước buổi weigh-in, Bryan Barberena đã đi đến tiệm làm móng để sơn móng tay - và như rất nhiều bạn đọc có thể đoán được - bộ móng xen kẽ màu hồng và xanh dương chói lọi ấy là do con gái của Barberena đích thân chọn lựa.

"Lần này thì con gái không thể sơn móng tay cho tôi, nhưng chúng tôi đã trò chuyện qua FaceTime. Tôi và con gái tự sơn móng tay ở hai đầu video. Con bé đã đích thân chọn lựa màu sắc cho từng ngón cho đến khi cả mười ngón tay của tôi được sơn kín," Barberena nói.

Bryan Barberena: Bí quyết hạ knockout đối thủ từ bộ móng tay màu hường - Ảnh 5.

Bryan Barberena và con gái anh

Mang luôn bộ móng tay rực rỡ màu hường đó lên sàn đấu, Bryan Barberena chỉ cần 2 phút 26 giây để hạ TKO Jake Ellenberger. Hẳn là con gái anh cũng rất tự hào trước thành công của bố.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm