Các võ sĩ phản ứng thế nào về kèo đấu Conor McGregor - Donald Cerrone?

Huỳnh Phi Sang
thứ hai 21-1-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Dường như chính Conor McGregor cũng đang bắt đầu "ngoan ngoãn" nghe lời Dana White mà chọn những trận đấu "dễ nuốt" hơn.

Tại UFC Fight Night Brooklyn vừa diễn ra tối qua, "cao bồi" Donald Cerrone đã có chiến thắng knock out đầy thuyết phục trước Alexander Hernandez chỉ sau chưa đầy 2 hiệp.

Bình luận về kết quả này, Conor McGregor bất ngờ kèm thêm lời thách đấu gửi thẳng đến Donald Cerrone: "Nếu là một trận đấu hay đến thế, tôi sẵn sàng đấu với anh! Xin chúc mừng!"

Các võ sĩ phản ứng thế nào về kèo đấu Conor McGregor - Donald Cerrone?
Conor McGregor bất ngờ lôi "cao bồi" Donald Cerrone vào cuộc chơi vốn đã rất lộn xộn tại hạng Lightweight UFC, từ những tên tuổi hàng đầu như Khabib Nurmagomedov, Tony Ferguson, cho đến đến Kevin Lee, Dustin Porrier

Pha "cạ kèo" này bắt nguồn từ rất nhiều vấn đề tại UFC hiện nay, khi Chủ tịch UFC Dana White khẳng định Conor McGregor cần vài trận đấu để lấy lại danh dự cũng như phong độ, đồng thời chờ Khabib Nurmagomedov xử lý các vấn đề pháp lý trước khi có thể tái đấu hay thậm chí là trả thêm món nợ bảo vệ đai trước Tony Ferguson.

Ngay lập tức, lời thách đấu của Conor McGregor dành cho "cao bồi" Donald Cerrone bị các võ sĩ khác xem như trò đùa, dù chính Chủ tịch UFC Dana White lại rất nghiêm túc với ý tưởng này.

Các võ sĩ phản ứng thế nào về kèo đấu Conor McGregor - Donald Cerrone?
Chủ tịch UFC Dana White chính là người yêu cầu Conor McGregor nên có những trận đấu "dễ nuốt" trước khi đòi tái đấu.

"Hạng 4 đòi đấu với hạng 13, đùa hay thật vậy?" Al Iaquinta chế nhạo Conor McGregor trên trang cá nhân của mình, đồng thời viết thêm rằng Conor McGregor nên đấu với Kevin Lee - đó mới là một lời thách đấu xứng đáng.

Trong khi đó Kevin Lee viện dẫn lại vụ Conor McGregor "nhắc khéo" Henry Cejudo về việc ai mới là người có chiến thắng tranh đai nhanh nhất lịch sử và bình luận: "Gã này chỉ biết sống trong quá khứ thôi sao?"

Trong khi đó, Dustin Porrier cũng lên tiếng: "Tôi rất thích ý tưởng trận đấu của Conor McGregor và Donald Cerrone, sau đó là trận Khabib Nurmagomedov và Tony Ferguson. Mà khoan, mọi người quên tôi rồi à? Tôi cũng xứng đáng một trận đấu chứ?"

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm