Cái giá 15 triệu USD không đủ để Khabib Nurmagomedov tái đấu với Conor McGregor?

thứ tư 17-10-2018 8:49:52 +07:00 0 bình luận
Theo chú của Khabib Nurmagomedov, nhà vô địch hạng Lightweight UFC đã được treo giá 15 triệu USD để tái đấu với Conor McGregor, nhưng Khabib từ chối.

Theo chú của Khabib Nurmagomedov, nhà vô địch hạng Lightweight UFC đã được treo giá 15 triệu USD để tái đấu với Conor McGregor, nhưng Khabib từ chối.

Hồi đầu tháng này, Conor McGregor đã bị nhà ĐKVĐ người Dagestan Khabib Nurmagomedov đánh bại một cách toàn diện tại UFC 229.

Cái giá 15 triệu USD không đủ để Khabib Nurmagomedov tái đấu với Conor McGregor? - Ảnh 1.

Hồi đầu tháng này, Conor McGregor đã bị nhà ĐKVĐ người Dagestan Khabib Nurmagomedov đánh bại một cách toàn diện tại UFC 229

Trong hai hiệp đầu, "Notorious" hoàn toàn bị áp chế. Conor chỉ lấy lại điểm số ở hiệp 3, nhưng rồi nỗ lực đó cũng bị chôn vùi bằng pha Neck Crank của Khabib Nurmagomedov - thứ đã khiến Conor tapout ở hiệp 4.

Sau trận đấu, Conor McGregor lập tức bày tỏ ý định tái đấu với Khabib để lấy lại danh dự. Chủ tịch UFC Dana White cũng xác nhận điều này, mặc dù White cũng bổ sung thêm rằng ông muốn chờ tòa án thể thao bang Nevada quyết định án phạt dành cho Conor và Khabib trước.

Cái giá 15 triệu USD không đủ để Khabib Nurmagomedov tái đấu với Conor McGregor? - Ảnh 3.

Người chú của Khabib, Alex Nurmagomedov (trái), đã phủ nhận khả năng tái đấu của Khabib Nurmagomedov với Conor McGregor

Tuy nhiên người chú của Khabib, Alex Nurmagomedov, đã phủ nhận khả năng tái đấu của Khabib Nurmagomedov với Conor McGregor.

"Conor không hứng thú đối đầu lại lần nữa với Khabib đâu, kể cả với bao nhiêu tiền đi chăng nữa," Ông Alex Nurmagomedov cho biết khi được phỏng vấn trên Sport Express.

"Tôi cũng biết họ (UFC) đã treo giá 15 triệu USD để tái đấu với Khabib. Nhưng Khabib nói không. Cứ để Conor đứng xếp hàng đi. Bây giờ Khabib chỉ hứng thú đấu với Tony Ferguson, rồi nghỉ hưu, thế là viên mãn."

Cái giá 15 triệu USD không đủ để Khabib Nurmagomedov tái đấu với Conor McGregor? - Ảnh 5.

"Khabib Nurmagomedov sẽ không thượng đài với cái giá dưới 5 triệu USD"

Còn về việc rapper 50 Cent mời chào Khabib đến đấu ở Bellator với cái giá 2 triệu USD?

"Quên đi, Khabib sẽ không thượng đài với cái giá dưới 5 triệu USD đâu," Ông Alex Nurmagomedov khẳng định.

Vẫn chưa rõ Ủy ban Thể thao bang Nevada (NSAC) sẽ phạt Khabib như thế nào sau vụ ẩu đả tại UFC 229. Cả Conor McGregor lẫn Khabib Nurmagomedov sẽ được triệu tập đến phiên điều trần đầu tiên dự kiến vào ngày 24/10.

Dẫu sao thì Khabib cũng dự định sẽ nghỉ dài, đến tập tháng 4, tháng 5 năm 2019.

Cái giá 15 triệu USD không đủ để Khabib Nurmagomedov tái đấu với Conor McGregor? - Ảnh 7.

Tony Ferguson rất có thể sẽ là đối thủ cuối cùng trong sự nghiệp của Khabib Nurmagomedov

"Chúng tôi dự định sẽ đối đầu với Tony Ferguson, vào tháng 4, tháng 5 tới. Và sau trận đấu đó thì Khabib cũng sẽ công bố việc nghỉ hưu luôn," Ông Alex Nurmagomedov nói.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm