Cảm tình sứt mẻ, cặp đôi thầy trò Conor McGregor - John Kavanagh còn có thể hợp tác?

thứ ba 11-12-2018 9:41:41 +07:00 0 bình luận
John Kavanagh đã thừa nhận ông sẽ cần khá nhiều sự thuyết phục để tiếp tục vai trò huấn luyện viên của Conor McGregor cho trận đấu tiếp theo.

John Kavanagh đã thừa nhận ông sẽ cần khá nhiều sự thuyết phục để tiếp tục vai trò huấn luyện viên của Conor McGregor cho trận đấu tiếp theo.

Huấn luyện viên trưởng của Straight Blast Gym, John Kavanagh, là người đã đồng hành với siêu sao người Ireland Conor McGregor kể từ khi "Notorious" bắt đầu thi đấu MMA cho đến lúc McGregor dẫn đầu các sự kiện của UFC và trở thành một ngôi sao toàn cầu.

Cảm tình sứt mẻ, cặp đôi thầy trò Conor McGregor - John Kavanagh còn có thể hợp tác? - Ảnh 1.

Sau khi để thua Khabib Nurmagomedov trong trận tranh đai Lightweight hồi tháng 10, Conor McGregor đổ tội cho chiến lược sai lầm của John Kavanagh

Tuy nhiên gần đây, tình cảm của bộ đôi thầy trò này đã có vẻ sứt mẻ nhiều. 

Sau khi để thua Khabib Nurmagomedov trong trận tranh đai Lightweight hồi tháng 10, Conor McGregor đổ tội cho chiến lược sai lầm của John Kavanagh. Trong khi đó, John Kavanagh cũng khó chịu ra mặt khi chẳng thể gặp mặt Conor mà lại suốt ngày bị truy vấn bởi những câu hỏi về cậu học trò cưng.

"Conor sẽ cần nhiều lý do để thuyết phục tôi đi tiếp," Kavanagh cho biết trên Independent. "Tôi yêu toàn bộ cuộc hành trình mà chúng tôi đã thực hiện, nhưng hiện tại, tôi cần một vài lý do tốt để tiếp tục cuộc chơi."

Cảm tình sứt mẻ, cặp đôi thầy trò Conor McGregor - John Kavanagh còn có thể hợp tác? - Ảnh 3.

Gần đây, tình cảm của thầy trò Conor McGregor - John Kavanagh đã có vẻ sứt mẻ nhiều

Huấn luyện viên John Kavanagh cũng thừa nhận rằng những thành tựu mà Conor McGregor đã xây dựng có thể bị phá hỏng bởi những trò hề bên ngoài sàn đấu. Không phải không có lý do mà huyền thoại quần vợt Roger Federer gọi McGregor là "kẻ ném đi mọi thứ".

"Tôi nghĩ bản thân Conor cũng biết điều đó, cậu ấy không cần tôi phải nói - Conor đâu phải một đứa bé 12 tuổi! Chưa chắc chúng tôi đã phải ngồi xuống đàm luận cũng nhau về những vấn đề như thế này, nhưng nếu cần thì nên vậy." 

"Trong những vụ rắc rối gần đây, thái độ của Conor hơi đáng lo: cậu ấy không quan tâm, không cảm thấy cần phải giải thích, và cũng chẳng cảm thấy có lỗi."

Cảm tình sứt mẻ, cặp đôi thầy trò Conor McGregor - John Kavanagh còn có thể hợp tác? - Ảnh 5.

Huấn luyện viên John Kavanagh thừa nhận rằng những thành tựu mà Conor McGregor đã xây dựng có thể bị phá hỏng bởi những trò hề bên ngoài sàn đấu.

"Đối với những đứa trẻ, những đứa trẻ ở đây đang được đào tạo cùng với Conor, tôi hy vọng rằng chúng sẽ thấy một người đi trước đáng kính trong bộ gi, người sẽ cúi đầu chào huấn luyện viên, sẽ cùng selfie chụp ảnh với từng đồng đội. Nhưng Conor sẽ không làm thế - việc dạy dỗ cho các lứa sau không phải là công việc của cậu ấy."

"Conor có những phẩm chất mẫu mực đáng kinh ngạc - sự cống hiến, sự tự tin, trí thông minh. Cậu ấy đã biến MMA thành một ngành công nghiệp. Nhưng liệu cậu ấy có đấu tiếp không, thì chính tôi cũng không rõ." 

"Hai trận thua gần đây nhất của Conor, dù trên sàn Boxing hay trên sàn MMA cũng đều là những thử thách khó. Hơn nữa, Conor đã 30, có hai đứa con và một thương hiệu Whiskey có thể giúp cậu ấy kiếm nhiều tiền hơn sự nghiệp thi đấu rất nhiều."

Cảm tình sứt mẻ, cặp đôi thầy trò Conor McGregor - John Kavanagh còn có thể hợp tác? - Ảnh 7.

Conor McGregor liệu có muốn trở lại khi đã có quá đủ điều kiện kinh tế?

Trước đó, John Kavanagh từng cho biết Conor có thể trở lại trong tháng 3/2019. Tuy nhiên với việc cả McGregor lẫn Khabib Nurmagomedov đều sẽ không có mặt tại tòa án thể thao bang Nevada trong tháng 12 này, vẫn chưa thể chắc chắn án cấm thi đấu dành cho "Notorious" sẽ kéo dài trong bao lâu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm