Camera hậu trường UFC 229: Người duy nhất mà Khabib nói lời xin lỗi sau vụ ẩu đả

chủ nhật 14-10-2018 11:14:04 +07:00 0 bình luận
Sau vụ ẩu đả tại UFC 229, Khabib Nurmagomedov có thể không nói lời xin lỗi với Conor McGregor hay với Dana White, nhưng anh vẫn nhận lỗi trước một người duy nhất.

Sau vụ ẩu đả tại UFC 229, Khabib Nurmagomedov có thể không nói lời xin lỗi với Conor McGregor hay với Dana White, nhưng anh vẫn nhận lỗi trước một người duy nhất.

Ở thời điểm ngay sau vụ ẩu dả tại UFC 229 với đội Conor McGregor, Khabib Nurmagomedov không cho rằng hành vi gây sự của mình là một vấn đề gì quá to tát. Điều này có thể thấy thông qua việc Khabib không nói một lời xin lỗi nào về phía Conor McGregor lẫn Chủ tịch UFC Dana White. 

Camera hậu trường UFC 229: Người duy nhất mà Khabib nói lời xin lỗi sau vụ ẩu đả - Ảnh 1.

Khabib Nurmagomedov chia vui với các đồng đội ở hậu trường

Nhưng nhà vô địch hạng Lightweight vẫn nhận lỗi trước một người duy nhất - HLV của anh tại AKA, ông Javier Mendez.

Một camera hậu trường đã ghi lại cảnh Khabib trở lại phòng chờ võ sĩ sau trận đấu. Được hộ tống bởi các nhân viên bảo an, mặc dù không mang chiếc đai vô địch về, gương mặt của Khabib vẫn rất vui vẻ:

"Tôi bảo các cậu rồi, gã đó là một cái máy tapout," Khabib Nurmagomedov nói, lần lượt ôm các đồng đội của anh trong phòng chờ. "Gã làm sao chiến hết 5 hiệp được!"

Camera hậu trường UFC 229: Người duy nhất mà Khabib nói lời xin lỗi sau vụ ẩu đả - Ảnh 3.

Khabib Nurmagomedov xin lỗi HLV Javier Mendez sau khi chụp hình

Đến lúc bước đến chụp hình cùng HLV Javier Mendez, Khabib mới bối rối xin lỗi vị HLV:

"Xin lỗi thầy, đó không phải là bản ý của tôi (khi gây ra vụ ẩu đả), tôi không cố ý. Xin lỗi thầy."

Javier Mendez chỉ cười đáp "Không vấn đề, không vấn đề."

Ngay sau khi Dana White vừa đe dọa sẽ sa thải Zubaira Tukhugov, Khabib đã có những động thái cực kỳ cứng rắn để bảo vệ người đồng đội của mình.

Khi vừa nghe tin đồng đội có nguy cơ bị đuổi, Khabib đã đăng ngay một lời cảnh báo trên Instagram đến với ông chủ tịch đầy tai tiếng Dana White. 

Camera hậu trường UFC 229: Người duy nhất mà Khabib nói lời xin lỗi sau vụ ẩu đả - Ảnh 5.

Khi vừa nghe tin người đồng đội Zubaira Tukhugov có nguy cơ bị đuổi, Khabib Nurmagomedov đã đăng ngay một lời cảnh báo trên Instagram đến Dana White.

"Sao ông không sa thải một ai khi mà hắn và người của hắn tấn công xe bus và làm bị thương một số võ sĩ khác? Bọn chúng đã có thể gây ra án mạng đấy, tại sao không một ai lên tiếng cho những người ở trên xe bus ngày hôm đó? Vì sao khi một kẻ xúc phạm tôn giáo tôi, tổ quốc tôi, gia đình tôi lại được dung túng?" Khabib đặt nghi vấn.

"Tại sao ông lại trừng phạt đội của tôi khi mà cả 2 phe cùng lao vào ẩu đả? Nếu như ông cho rằng tôi là người đã gây chuyện. Tôi sẽ không đồng ý. Tôi là kẻ kết thúc điều hắn gây ra."

Đoạn phim tố cáo Conor McGregor cũng tham gia khơi mào vụ ẩu đả.

"Nếu ông vẫn quyết định đuổi Zubaira khỏi UFC, được, tôi sẽ đi cùng cậu ấy. Chúng tôi không bao giờ bỏ mặc những người anh em Nga của mình. Nếu như ông muốn đuổi Zubaira, hãy hủy hợp đồng của tôi. Nếu ông không làm, tôi cũng sẽ tự hủy nó."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm