Cân nặng sẽ là vật cản lớn nhất để Canelo Alvarez tái đấu với Floyd Mayweather?

thứ tư 12-12-2018 18:15:49 +07:00 0 bình luận
Canelo Alvarez vẫn rất muốn tái đấu với Floyd Mayweather, nhưng việc anh đã quá nặng rất có thể sẽ vật cản lớn nhất cho trận Floyd Mayweather vs. Canelo Alvarez 2.

Canelo Alvarez vẫn rất muốn tái đấu với Floyd Mayweather, nhưng việc anh đã quá nặng rất có thể sẽ vật cản lớn nhất cho trận Floyd Mayweather vs. Canelo Alvarez 2.

Floyd Mayweather có vẻ đang rất sẵn sàng để trở lại, với lần lượt những lời hẹn đấu cùng Tenshin Nasukawa rồi Manny Pacquiao trong những tháng tới. 

Vậy còn Canelo Alvarez, một trong những bại tướng nổi tiếng nhất của huyền thoại Quyền Anh thì sao? Floyd Mayweather từng đánh bại Canelo vào năm 2013, thời điểm võ sĩ top đầu bảng xếp hạng Pound-for-pound vẫn còn trẻ và đang học hỏi từ những cây đại thụ của làng Quyền Anh thế giới.

Cân nặng sẽ là vật cản lớn nhất để Canelo Alvarez tái đấu với Floyd Mayweather? - Ảnh 2.

Cân nặng sẽ là vật cản lớn nhất để Canelo Alvarez tái đấu với Floyd Mayweather?

Với vị thế của cả Floyd Mayweather và Canelo Alvarez ở thời điểm hiện tại, khả năng trận tái đấu này biến thành một sự kiện trị giá hàng trăm triệu USD là điều chắc chắn. 

"So với thời điểm đó, tôi đụng độ với rất nhiều võ sĩ xuất sắc. Tôi đánh với Miguel Cotto, và với Gennady Golovkin hai lần. Tôi trở thành một võ sĩ toàn diện hơn, có sức cạnh tranh hơn, và có nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi đã thay đổi rất nhiều, đủ để tin rằng trận tái đấu giữa tôi và Mayweather sẽ có một kết quả rất khác."

"Tóm lại, nếu trận tái đấu diễn ra, tôi rất tự tin rằng tôi sẽ đánh bại Mayweather," Canelo Alvarez cho biết trong buổi họp báo trước thềm trận đấu cuối tuần này với Rocky Fielding.

Cân nặng sẽ là vật cản lớn nhất để Canelo Alvarez tái đấu với Floyd Mayweather? - Ảnh 4.

Floyd Mayweather không có bao nhiêu khả năng sẽ thi đấu ở giới hạn cân nặng cao hơn 154 pound

Vấn đề nằm ngay ở chỗ cân nặng - Floyd Mayweather không có bao nhiêu khả năng sẽ thi đấu ở giới hạn cân nặng cao hơn 154 pound, trong khi Canelo không thể cắt cân xuống dưới hạng middleweight 160 pound. 

"Tôi không thể cắt cân xuống thấp hơn 160 pound được nữa. Nếu tái đấu với Floyd Mayweather, trận đấu đó sẽ phải diễn ra ở hạng 160 pound," Canelo cho biết.

Bởi vậy Canelo Alvarez có lẽ chỉ còn lại một giấc mơ mà anh có thể hoàn tất ngay bằng cách chiến thắng Rocky Fielding trong sáng Chủ nhật tới: Trở thành nhà vô địch Quyền Anh 3 hạng cân.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm