Cặp đôi thầy trò - người yêu tung hoành ONE Championship

thứ bảy 1-9-2018 10:16:06 +07:00 0 bình luận
Dù biết đến Shannon Wiratchai và Rika Ishige như những võ sĩ hàng đầu ONE Championship nhưng chắc hẳn bạn không tin giữa họ tồn tại những mối quan hệ đặc biệt hơn là đồng nghiệp

Bạn có thể biết đến Shannon Wiratchai và Rika Ishige như những võ sĩ hàng đầu ONE Championship nhưng chắc hẳn bạn không ngờ được giữa họ tồn tại những mối quan hệ đặc biệt hơn thế.

Cứ làm ngơ nhau đi, đâu cũng vào đấy!

Không chỉ là một võ sĩ Muay và MMA, Shannon "One Shin" Wiratchai còn thường xuyên đến thăm các CLB ở những bộ môn khác để học hỏi thêm. Và trong một lần đến dự buổi tập Aikido, anh gặp mối tình đặc biệt của mình.

Shannon "OneShin" Wiratchai - một trong những võ sĩ Thái Lan tiêu biểu tại ONE Championship

Ấn tượng ngay lập tức với cô gái mang hai dòng máu Thái - Nhật, Wiratchai tìm Facebook của Ishige ngay tối hôm đó. Tuy vậy, chàng trai thô kệch lớn lên từ những phòng Muay ngậm ngùi im lặng thêm vài năm nữa chỉ vì... ngại tán tỉnh.

Cặp đôi thầy trò - người yêu tung hoành ONE Championship - Ảnh 2.

Wiratchai và Ishige - không lãng mạn, không thăng hoa, họ cứ thế xây dựng tình cảm trên mối quan hệ thầy trò.

Để rèn thêm kỹ năng, Wiratchai phải tập thêm Judo và lại một lần nữa, anh gặp Ishige. Tuy vậy, chàng trai ngờ nghệch đã không hề nhận ra cô gái mình từng để ý cho tới khi một người bạn tập đến nói rằng: "Cô bé đó thực sự máu chiến đấy. Anh nên giúp cô ấy".

Tiếc là Wiratchai lại từ chối vì đang phải tập trung cho sự nghiệp MMA mới vừa có chút thành tựu của mình.

Cặp đôi thầy trò - người yêu tung hoành ONE Championship - Ảnh 3.

Cả Ishige và Wiratchai đều từng làm ngơ với người còn lại.

Lạnh lùng ngoài mặt nhưng mỗi đêm về, Wiratchai lại lục lọi từng nhóm võ thuật trên Facebook và không ít lần bắt gặp cô gái nhỏ nhắn trên lớp Judo hỏi han về việc tập luyện.

Anh vẫn im lặng cho tới khi nhìn thấy một vài người khuyên không hợp lý cho Ishige. Anh nhắn tin ngay cho cô và nói "Đi theo tôi, tôi chỉ chỗ cho tập". Và cho đến bây giờ, lời đồng ý của Ishige vẫn được cả hai người xem là "cuộc hẹn đầu tiên".

Đón đưa nhau từ võ đến võ

Dẫu vậy, mối quan hệ của họ vẫn chỉ đi từ phòng tập này đến phòng tập khác - dưới sự chỉ dẫn và giới thiệu của Wiratchai.

Kể cả những buổi tiệc ở cạnh nhau cũng là lễ sinh nhật của một người bạn võ nào đó. Bó tay với chàng trai khô khan, Ishige cuối cùng mới đưa ra quyết định "cọc tìm trâu" khi chủ động nói lời yêu.

Cặp đôi thầy trò - người yêu tung hoành ONE Championship - Ảnh 5.

Chờ mãi, cuối cùng Ishige phải tự chủ động nói lời yêu.

Mối quan hệ của họ bắt đầu như thế nào thì vẫn tiến triển như thế ấy, cô gái nhỏ nhắn ấy lại lẽo đẽo theo Wiratchai mọi phòng tập, mọi lớp võ.

Ishige thẳng thắn bày tỏ quyết định sống cả cuộc đời với võ, bao gồm cả việc thi đấu chuyên nghiệp. Wiratchai đưa ra lời khuyên quan trọng nhất trong mối quan hệ của họ: "Rời công việc đi, theo anh tập, đánh chuyên nghiệp mệt rồi thì ổn định dạy võ".

Cặp đôi thầy trò - người yêu tung hoành ONE Championship - Ảnh 6.

Rika Ishige rời công việc cũ và đến tập toàn thời gian với Wiratchai tại Tiger Muay Thai Gym - một trong những "lò" võ sĩ MMA hàng đầu châu Á.

Mối quan hệ thầy trò - người yêu của họ chính thức trở thành đồng nghiệp tại ONE Championship chỉ một vài năm sau đó.

Wiratchai trở thành tên tuổi hàng đầu ở hạng cân Featherweight còn Rika Ishige vì đến với võ khá muộn nên chưa có nhiều thành đáng chú ý nhưng vẫn là một trong những gương mặt nữ nổi tiếng nhất của giải MMA hàng đầu châu Á.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm