Câu nói bí ẩn giữa Khabib và Conor McGregor cuối hiệp 3 có thể khiến khán giả lạnh gáy

thứ ba 9-10-2018 11:05:03 +07:00 0 bình luận
Nếu với Conor McGregor, tất cả mọi sự khiêu khích trước trận đấu đều chỉ là diễn, thì Khabib Nurmagomedov lại coi chúng là những lời xúc phạm thật sự.

Nếu với Conor McGregor, tất cả mọi sự khiêu khích trước trận đấu đều chỉ là diễn, thì Khabib Nurmagomedov lại coi chúng là những lời xúc phạm thật sự.

Khabib chế giễu Conor McGregor, đá xoáy những kẻ GATO sau chiến thắng tại UFC 229

Trong 25 năm tồn tại và phát triển, UFC đã từng chứng kiến không ít những cặp võ sĩ có thù oán sâu nặng, nhưng Khabib Nurmagomedov vs. Conor McGregor có lẽ là cặp đấu đã chạm đến đỉnh điểm. 

Câu nói bí ẩn giữa Khabib và Conor McGregor cuối hiệp 3 có thể khiến khán giả lạnh gáy - Ảnh 2.

Nếu với Conor McGregor, tất cả mọi sự khiêu khích trước trận đấu đều chỉ là diễn, thì Khabib Nurmagomedov lại coi chúng là những lời xúc phạm thật sự

Từ những màn trashtalk, vụ tấn công xe bus, cho đến những hành động khiêu khích trong những buổi đối mặt, Conor McGregor không bỏ lỡ một cơ hội nào để công kích Khabib, với đủ các chủ đề: tín ngưỡng, gia đình, tổ quốc,...

Khabib không có quá nhiều câu trả lời cho những đợt khiêu khích của Conor McGregor trước trận. Nhưng nhà vô địch người Dagestan đã đáp lại toàn bộ chúng ngay trong trận đấu, với những lời nói bình tĩnh đến lạnh gáy.

Conor McGregor: "Đó chỉ là công việc thôi!" - Khabib Nurmagomedov: "À, tôi đoán thế"

Cuối hiệp 3, ngay khi trọng tài Herb Dean tiến tới để tách hai người ra, có thể nghe thấy Conor McGregor nói với Khabib "Đó chỉ là công việc thôi". 

Tuy nhiên, rõ ràng lời giải thích "đó chỉ là công việc" không có tác dụng gì. Khabib chỉ đáp:

"À, tôi đoán thế."

Khabib Nurmagomedov: "Nào, giờ thì nói tiếp đi chứ"

Chuyện gì xảy ra sau đó thì ai cũng biết - Khabib Nurmagomedov tiếp tục dí chặt Conor McGregor xuống sàn trong hiệp bốn. Vừa giã đòn, Khabib vừa tỉ tê với đối thủ bằng thứ tiếng Anh đặc sệt giọng Nga.

"Nào, giờ thì nói tiếp đi chứ."

Conor, lúc đó đã choáng váng vì những đòn đấm giã gạo Ground and Pound, không thể trả lời Khabib. 

Và thế là trận đấu kết thúc bằng Neck Crank ở hiệp 4, kèm thêm một màn ẩu đả mà đến giờ vẫn chờ phán quyết từ Ủy ban thể thao bang Nevada.

Câu nói bí ẩn giữa Khabib và Conor McGregor cuối hiệp 3 có thể khiến khán giả lạnh gáy - Ảnh 7.

Cập nhật trên Instagram, Conor cho biết anh "chỉ thua trận đấu chứ không thua cuộc chiến"

"Notorious" không xuất hiện tại buổi họp báo sau trận đấu của UFC 229, diễn ra sau đó nửa giờ. Dù vậy, Conor McGregor vẫn gửi một câu trả lời tới Khabib Nurmagomedov.

"Cú đánh tốt đấy," McGregor viết. "Tôi đang trông chờ sẽ có trận tái đấu."

Hậu UFC 229: Hé lộ những hình ảnh thời "trẻ trâu" của Khabib Nurmagomedov

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm