CEO ONE Championship dành lời khen có cánh cho Cris Cyborg

Lâm Gia
thứ hai 5-8-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch Chatri Sityodtong bày tỏ sự ngưỡng mộ với thành tích của nữ võ sĩ người Brazil trong sự nghiệp MMA của cô.

Khi được tuyên bố không còn là võ sĩ của UFC, Cris Cyborg đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả khi nữ võ sĩ người Brazil vẫn được xem như một trong các tay đấm mạnh nhất giới MMA. Mặc cho trận thua bất ngờ trước Amanda Nunes tại UFC 232, Cris Cyborg vẫn là cái tên đáng gờm với thành tích 20 trận bất bại trước đó.

Giờ đây khi đã là một võ sĩ tự do, Cris Cyborg đang được mời chào bởi rất nhiều giải đấu trên thế giới. Đầu tiên phải kể đến đối thủ cạnh tranh trực tiếp với UFC ở thị trường Mỹ - giải MMA Bellator, mới đây, chủ tịch Scott Coker đã lập tức bày tỏ ý định muốn Cyborg về đầu quân cho giải đấu của mình: 

“Đây là tin tuyệt vời. Tôi sẽ liên lạc với quản lí của Cyborg trong 5 phút nữa” - ông Coker trả lời phóng viên. 

CEO ONE Championship dành lời khen có cánh cho Cris Cyborg

Rời UFC, Cyborg đang được đón chào trực tiếp bởi chủ tịch Bellator Scott Coker.

Không những thế, ngày hôm qua, chủ tịch giải MMA lớn nhất châu Á ONE Championship Chatri Sityodtong cũng đã dành những lời khen có cánh tới những cống hiến của Cris Cyborg cho làng MMA nữ - một mảnh đất còn nhiều tiềm năng nhưng chưa nhận được sự quan tâm xứng đáng. 

"Tôi thực sự yêu quý Cyborg" - CEO Chatri Sityodtong nhấn mạnh - "Không chỉ bởi cô ấy là nữ võ sĩ vĩ đại nhất lịch sử mà còn với một trái tim vàng. Tôi trân trọng những gì Cris Cyborg đã thể hiện để truyền cảm hứng và giúp đỡ mọi người trên thế giới. Đặc biệt là thông qua những thành tích, giá trị và câu chuyện của cuộc đời cô ấy, những điều đã mang lại cảm hứng tới hàng triệu người trên thế giới." 

Nhắc tới đây, dù chưa hề hé lộ ý định muốn tay đấm người Brazil về đầu quân cho ONE Championship - nơi đang là mỏ vàng của các tay đấm nữ với rất nhiều thể thức khác nhau. Tuy nhiên CEO Chatri Sityodtong dường như muốn nhấn mạnh những hoạt động từ thiện của Cris Cyborg ngoài sàn đấu. 

CEO ONE Championship dành lời khen có cánh cho Cris Cyborg

CEO ONE Championship Chatri Sityodtong bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cris Cyborg.

Đều nhận được những lời khen từ các nhân vật lớn trong làng MMA thế giới - chắc hẳn Cris Cyborg có thể phần nào an tâm tới tương lai của mình sau khi rời UFC. Và dù không được phục hận trận thua đáng tiếc trước Amanda Nunes hay chờ đợi để giành lại chiếc đai UFC Woman Featherweight, nhưng với một sự nghiệp lẫy lừng trong quá khứ, Cris Cyborg hoàn toàn có thể tính chuyện tìm một bến đỗ "an toàn" cho giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm