Cha của Tyson Fury bị cấm nhập cảnh Mỹ, hậu quả kéo dài từ... một chai bia

thứ tư 14-11-2018 11:37:48 +07:00 0 bình luận
Tyson Fury đã không thể có được ngày hôm nay nếu như không có cha dẫn dắt thời gian đầu sự nghiệp. Thế nhưng, tại trận đấu lớn nhất sự nghiệp của mình, cha của Tyson Fury đã không thể tham dự.

Tyson Fury đã không thể có được ngày hôm nay nếu như không có cha dẫn dắt thời gian đầu sự nghiệp. Thế nhưng, tại trận đấu lớn nhất sự nghiệp của mình, cha của Tyson Fury đã không thể tham dự.

Cha của Tyson Fury bị cấm nhập cảnh Mỹ, hậu quả kéo dài từ... một chai bia - Ảnh 1.

Hai cha con nhà Fury vốn rất gắn bó.

John Fury, cha của Tyson Fury vừa được chính quyền Mỹ thông báo rằng ông không được phép nhập cảnh tại đây. 

Cha của Fury đã từng phải vào tù vì một tội danh hết sức nghiêm trọng. Ông đã từng móc mắt một người. Tội danh này cũng chính là lý do khiến John Fury không thể đến Mỹ để xem con trai mình thi đấu.

John Fury ra tù vào năm 2015, ông chỉ ngồi tù 4 năm so với phán quyết đầu tiên lên đến 11 năm tù. Năm 2010, ông tấn công một người và khiến cho nạn nhân - ông Oathie Sykes bị mất thị lực nghiêm trọng.

Cha của Tyson Fury bị cấm nhập cảnh Mỹ, hậu quả kéo dài từ... một chai bia - Ảnh 3.

Sau Klitschko, Deontay Wilder là trận đấu lớn nhất sự nghiệp của Tyson Fury.

Cuộc ẩu đả diễn ra là hậu quả của mối mâu thuẫn kéo dài 11 năm. Cả hai đã từng là bạn cho đến khi cả John Fury và Oathie Sykes đều tranh cãi nhau gay gắt vì một chai bia trong một kỳ nghỉ ở Cyprus vào năm 1999.

John trả lời trên tờ Sportsmail: "Có một vấn đề nhỏ bởi vì tôi không được nhập cảnh. Tôi đã từng là một gã không ra gì, tôi không giấu diếm gì chuyện đó, và tôi cũng không được nhập cảnh."

"Đời tôi bây giờ là hoàn hảo rồi, hoàn hảo đến từng phút giây. Chỉ một điều làm tôi cảm thấy đau lòng chính là việc không được đi đến Mỹ cùng con trai."

Cha của Tyson Fury bị cấm nhập cảnh Mỹ, hậu quả kéo dài từ... một chai bia - Ảnh 5.

John Fury là một thành viên quan trọng trong đội ngũ huấn luyện của Tyson Fury.

Với Tyson Fury, cha của anh không chỉ là người đã dẫn dắt anh đến với Boxing, ngay cả từ sau khi ra tù, ông John Fury đã dành rất nhiều thời gian để giúp đỡ con trai trên con đường sự nghiệp, mọi trận đấu của Tyson đều có mặt John ở góc đài. 

Chiến thắng đáng nhớ của Tyson Fury trước huyền thoại Wladimir Klitschko có thể nói là thành tựu tuyệt vời nhất của hai cha con nhà Fury. Điều đau lòng hơn nữa cho John Fury chính là, cả gia đình ai cũng được tài trợ vé đến Mỹ để xem Tyson Fury thi đấu, chỉ trừ John.

Hiện giờ, có lẽ John Fury đang có rất nhiều tiếc nuối. Giá như ngày trước ông đừng quá nóng nảy, giá như ông làm hòa với bạn mình trước. Giá như, giá như thôi, chai bia định mệnh đừng xuất hiện tại bữa tiệc năm ấy...

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm