Cha Khabib thể hiện "trình độ" rao giá khủng

thứ sáu 21-12-2018 10:31:40 +07:00 0 bình luận
Theo như những gì cha của Khabib cho biết, tay đấm này đã nhận được một lời đề nghị cực "khủng" để tái đấu với đối thủ truyền kiếp của anh. Nhưng ông Abdulmanap vẫn chưa vừa ý.

Theo như những gì cha của Khabib cho biết, tay đấm này đã nhận được một lời đề nghị cực "khủng" để tái đấu với đối thủ truyền kiếp của anh. Nhưng ông Abdulmanap vẫn chưa vừa ý.

Cha Khabib thể hiện trình độ rao giá khủng  - Ảnh 1.

Ông Abdulmanap đã có màn rao giá cao khủng khiếp.

2 Tháng đã trôi qua kể từ sau cuộc đại chiến tại UFC 229. Sự kiện PPV này đã đạt đến mức mua 2,4 triệu lượt và nghiễm nhiên trở thành một sự kiện MMA thành công nhất từ trước đến nay.

Một trận tái đấu giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor chắc chắn sẽ còn gây "bão" hơn nữa. Tuy nhiên, hiện nay cả hai "nhân vật chính" của UFC 229 vẫn phải đang bị đình chỉ thi đấu do cuộc ẩu đả tai tiếng vừa qua trong cùng đêm sự kiện.

Cha Khabib thể hiện trình độ rao giá khủng  - Ảnh 2.

Khabib Nurmagomedov đã gây ra một cuộc ẩu đả lộn xộn bậc nhất UFC khi nhảy khỏi lồng để tấn công Dillon Danis.

"Họ ra giá tới 15 triệu USD để con tôi tái đấu với Conor", ông Abdulmanap chia sẻ với báo giới, ông cũng nói thêm: "Nhưng chúng tôi muốn 30 triệu, 30 triệu mới ổn."

Không chỉ tiền bạc mới là vấn đề thú vị của câu chuyện, ông Abdulmanap cũng cho rằng, con trai mình cần tôn trọng những đối thủ xứng đáng khác.

"Có những đối thủ xứng đáng nhưng vẫn phải đang đợi chờ Khabib đến mòn mỏi. Chúng tôi phải tôn trọng họ."

Cha Khabib thể hiện trình độ rao giá khủng  - Ảnh 4.

"Có những đối thủ xứng đáng nhưng vẫn phải đang đợi chờ Khabib đến mòn mỏi. Chúng tôi phải tôn trọng họ." - Abdulmanap Nurmagomedov.

"Tôi nghĩ chúng tôi nên cân nhắc điều này. Cả Dustin Poirer và Tony Ferguson đều xứng đáng có được một trận tranh đai."

Chia sẻ thêm về việc con trai mình từng bóng gió về ý định giải nghệ, ông Abdulmanap cũng tiết lộ thêm: "Khabib sẽ có thể đấu thêm 3-4 trận nữa."

"Nhưng thật sự là tôi vẫn chưa dám nói gì thêm" ông Abdulmanap nói về vấn đề với NSAC hiện nay: 

"Theo như những gì tôi hiểu, chúng tôi có thể bị phạt 500 nghìn USD và bị cấm đấu 9 tháng. Đương nhiên, đó là một hình phạt cho những gì không đáng đã xảy ra. Hiện nay chúng tôi chỉ đang hướng về một tương lai tươi sáng với những trận đấu mà thôi."  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm