Chael Sonnen: "Anderson Silva tuy "gừng già" nhưng vẫn còn cay lắm đấy!"

thứ ba 4-12-2018 18:34:07 +07:00 0 bình luận
Bậc thầy trash talk Chael Sonnaen đã từng một thời không ngần ngại ném gạch về phia Anderson Silva, nhưng bây giờ chính anh đang phải khen ngợi đối thủ cũ.

Bậc thầy trash talk Chael Sonnaen đã từng một thời không ngần ngại ném gạch về phia Anderson Silva, nhưng bây giờ chính anh đang phải khen ngợi đối thủ cũ.

Chael Sonnen và Anderson Silva sở hữu thời hoàng kim vào cùng một thời điểm. Không chỉ cùng nhau quậy tung hạng cân Middleweight UFC, chính Chael Sonnen đã từng có hai lần thách thức đai vô địch mà Anderson Silva nắm giữ.

Rõ ràng, hơn bất cứ ai Chael Sonnen hiểu Anderson Silva đã, đang và sẽ còn như thế nào trong sự nghiệp MMA. Và bậc thầy "chém gió" với biệt danh "Giang hồ Mỹ" Chael Sonnen đã có vài lời "nắn gân" ngôi sao 29 tuổi Israel Adesanya:

Chael Sonnen: Anderson Silva tuy gừng già nhưng vẫn còn cay lắm đấy! - Ảnh 2.

Anderson Silva sẽ đối đầu "bản sao" Israel Adesanya tại UFC 234 (ngày 10/2/2019).

"Hãy nhìn vào trận đấu đó và ta sẽ thấy một kèo đối đầu cực kỳ thú vị. Israel Adesanya bây giờ rất giống như Anderson Silva đã từng. Tôi nói thế không có nghĩa là Anderson Silva đã suy giảm phong độ theo thời gian đâu nhé! Anh ta vẫn là một võ sĩ rất tuyệt vời, kể cả ở thời điểm này."

Trận đấu với Michael Bisping cho thấy cựu vô địch Anderson Silva vẫn cực kỳ nhạy bén và tinh quái.

So sánh thêm về hai võ sĩ sẽ xuất hiện tại UFC 234 (tháng 2/2019), Chael Sonnen nhận định: "Israel Adesanya có đòn tay khá nhanh, nhưng hãy nhớ rằng Anderson Silva có tuổi rồi, mọi sự so sánh đều khập khiễng. Trên hết, hãy nhớ rằng Anderson Silva vừa  là bậc thầy Muay Thái, vừa là đai đen Jiujitsu. Vâng, một võ sĩ toàn diện. Có thể nói anh ấy đã hơi lỗi thời với cuộc chơi máu lửa này, nhưng vẫn là một ẩn số rất đáng sợ."

Chael Sonnen: Anderson Silva tuy gừng già nhưng vẫn còn cay lắm đấy! - Ảnh 5.

Hơn bất cứ ai, Chael Sonnen hiểu sự toàn diện của Anderson Silva. Cá nhân anh từng bị Silva đánh bại bằng một trận knock out và một trận submission khi cố tranh đoạt ngôi vô địch Middleweight UFC.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm